บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โบซิดาร์ บันโดวิช ไทยลีก

เรียนรู้ความพ่ายแพ้! ‘บอสโก้’ ยินดีฉลามชล ชี้สมควรเป็นฝ่ายชนะ

“บอสโก้” โบซิดาร์ บันโดวิช หัวหน้าผู้ฝึกสอน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชี้ แข้งปราสาทสายฟ้า ต้องเรียนรู้จากความพ่ายแพ้ เพื่อกลับมาแข็งแกร่งอีกครั้ง เกมโตโยต้า ไทยลีก 2019 เกมแรก เลกที่…

Home / SPORT / เรียนรู้ความพ่ายแพ้! ‘บอสโก้’ ยินดีฉลามชล ชี้สมควรเป็นฝ่ายชนะ

“บอสโก้” โบซิดาร์ บันโดวิช หัวหน้าผู้ฝึกสอน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชี้ แข้งปราสาทสายฟ้า ต้องเรียนรู้จากความพ่ายแพ้ เพื่อกลับมาแข็งแกร่งอีกครั้ง

เกมโตโยต้า ไทยลีก 2019 เกมแรก เลกที่ 2 เมื่อวันที่ 30 มิ.ย. 62 ที่สนามชลบุรี สเตเดี้ยม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกพ่าย ชลบุรี เอฟซี 1-0 ประตู ทำให้ ปราสาทสายฟ้า พลาดเก็บคะแนนเพิ่ม แต่ยังคงรั้งตำแหน่งจ่าฝูงต่อไป ด้วยการมี 32 คะแนน จาก 16 นัด

“ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับ ชลบุรี เอฟซี พวกเขาสมควรเป็นผู้ชนะ เกมวันนี้เราช้าเกินไป นักเตะของเราเก็บบอลเล่นไม่ได้ แน่นอนว่าก่อนลงสนาม เรารู้อยู่ว่าเป็นเกมที่หนัก อย่างไรก็ตามแม้เราจะแพ้ แต่เรายังมีโปรแกรมให้เล่นอีกหลายนัดจากนี้”

“ต้องยอมรับว่า ก่อนเกมเรามีปัญหานิดหน่อย แต่นั่นไม่ใช่ข้ออ้าง เราคาดหวังว่า เราจะทำผลงานได้ดีกว่านี้ เราต้องลืมความพ่ายแพ้ แล้วเรียนรู้กันต่อไป เพื่อที่จะกลับมาเป็นผู้ชนะอย่างแข็งแกร่ง ส่วนอาการบาดเจ็บของ อันเดรส ตูเญซ นั้น ทีมของเราก็หวังว่า จะไม่บาดเจ็บหนัก เพราะเขาคือนักเตะกำลังสำคัญของเรา” “บอสโก้” กล่าวทิ้งทาย

 

……………………………………

 

ข้อมูลเพิ่มเติม

– ทั้งคู่พบกันแล้ว 25 นัดรวมทุกรายการ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชนะ 15 เสมอ 4 และแพ้ 6 นัด

– ล่าสุดที่พบกัน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเสมอ ชลบุรี เอฟซี 2-2 ในโตโยต้า ไทยลีก 2019 เลกแรก

– บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกมาเยือน ชลบุรี เอฟซี ก่อนหน้านี้ 5 นัดรวมทุกรายการ ชนะรวด ก่อนจะแพ้ในเกมนี้

– ชลบุรี เอฟซี เปิดบ้านชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ครั้งล่าสุด ต้องย้อนกลับไปในโตโยต้า ไทยลีก 2014 เลกสอง ที่คว้าชัยไป 1-0