ปีศาจแดง มาร์คัส แรชฟอร์ด สัญญาฉบับใหม่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

OFFICIAL : ปีศาจแดง ประเคนสัญญาใหม่ แรชฟอร์ด ยาวไปถึงปี 2023

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงในการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ศูนย์หน้าอนาคตไกลของทีมออกไปถึงปี 2023 พร้อมออปชั่นขยายเพิ่มอีก 1 ปี เป็นที่เรียบร้อย   โดยดาวยิงทีมชาติ อังกฤษ…

Home / SPORT / OFFICIAL : ปีศาจแดง ประเคนสัญญาใหม่ แรชฟอร์ด ยาวไปถึงปี 2023

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงในการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ศูนย์หน้าอนาคตไกลของทีมออกไปถึงปี 2023 พร้อมออปชั่นขยายเพิ่มอีก 1 ปี เป็นที่เรียบร้อย

 

โดยดาวยิงทีมชาติ อังกฤษ วัย 21 ปี ถือเป็นผลิตผลของอะคาเดมี่ “ปีศาจแดง” ตั้งแต่อายุ 7 ขวบ ก่อนจะพัฒนาฝีเท้าขึ้นมาได้อย่างยกระดับ พร้อมกับมีโอกาสลงสนามรับใช้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้วถึง 170 เกมด้วยกัน

 

มาร์คัส แรชฟอร์ด เปิดใจหลังเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมว่า “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือทุกอย่างในชีวิตผมตั้งแต่ผมย้ายมาที่นี่ตอนอายุเจ็ดปี สโมสรแห่งนี้สร้างผมขึ้นมาทั้งในฐานะผู้เล่นและคนธรรมดาทั่วไป ดังนั้นผมถึงรู้สึกเป็นเกรียรติอย่างมากทุกครั้งที่มีโอกาสสวมเสื้อของสโมสร”

 

“ผมอยากจะขอบคุณ โอเล่ และทีมงานของเขาสำหรับทุกอย่างที่มอบให้กับผม พวกเขาคือกลุ่มโค้ชที่เฟอร์เฟ็ค ซึ่งผมยังคงต้องเรียนรู้และพัฒนาจากพวกเขา เพื่อก้าวขึ้นไปอีกระดับ”

 

“ผมจะมอบทุกอย่างที่มีเพื่อช่วยสโมสรให้กลับไปอยู่ในจุดที่ควรจะเป็น และนำพาความสำเร็จกลับมาให้แฟนบอลของเราอีกครั้ง”

 

ขณะเดียวกันตามรายงานจากสื่อดังของ อังกฤษ อย่าง Daily Mail เปิดเผยว่า ค่าจ้างที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด จะได้รับจากการต่อสัญญาฉบับใหม่ครั้งนี้อยู่ที่ 200,000 ปอนด์/สัปดาห์ รวมกับค่าโบนัสต่างๆที่อาจทำให้ค่าเหนื่อยพุ่งสูงถึง 300,000 ปอนด์/สัปดาห์ ด้วยกัน