ตลาดซื้อขายนักเตะ ลิเวอร์พูล หงส์แดง เซาแธมป์ตัน แดนนี่ อิงส์

OFFICIAL : นักบุญ คอนเฟิร์มกระชาก แดนนี่ อิงส์ ร่วมทัพสัญญาถาวร

เซาแธมป์ตัน บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว แดนนี่ อิงส์ ดาวยิงตัวอะไหล่ของ ลิเวอร์พูล เข้ามาร่วมทัพด้วยสัญญาถาวรถึงปี 2022 หลังจากโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับ “นักบุญแดนใต้” ในสัญญายืมตัวเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา   โดยฤดูกาลก่อน หัวหอกวัย 26…

Home / SPORT / OFFICIAL : นักบุญ คอนเฟิร์มกระชาก แดนนี่ อิงส์ ร่วมทัพสัญญาถาวร

เซาแธมป์ตัน บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว แดนนี่ อิงส์ ดาวยิงตัวอะไหล่ของ ลิเวอร์พูล เข้ามาร่วมทัพด้วยสัญญาถาวรถึงปี 2022 หลังจากโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับ “นักบุญแดนใต้” ในสัญญายืมตัวเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

 

โดยฤดูกาลก่อน หัวหอกวัย 26 ปี ย้ายจาก “หงส์แดง” มาอยู่กับ เซาแธมป์ตัน ด้วยสัญญายืมตัวพ่วงออปชั่นซื้อขาด ก่อนจะทำผลงงานได้ค่อนข้างน่าประทับใจ จนกระทั่งโดน “นักบุญแดนใต้” ทุ่มงบราว 20 ล้านปอนด์ คว้าตัวเข้ามาร่วมทัพด้วยสัญญาถาวรในที่สุด

 

แดนนี่ อิงส์ เปิดใจหลังย้ายมาอยู่กับ เซาแธมป์ตัน ด้วยสัญญาถาวรว่า “มันเป็นความรู้สึกที่ดีมากๆ ผมอยู่ที่นี่มา 1 ฤดูกาลก็มีทั้งช่วงขาขึ้นและขาลงจากอาการบาดเจ็บที่ยังรบกวนอยู่เล็กน้อย มันอาจเป็นผลมาจากช่วงปรีซีซั่นที่ครั้งก่อนที่ผมไม่ค่อยมีส่วนร่วมเท่าไหร่นัก”

 

“ตอนนี้ผมได้เซ็นสัญญาอยู่ที่นี่อย่างถาวร ผมรู้สึกดี และตั้งตารอคอยที่จะเริ่มต้นซีซั่นใหม่ โดยส่วนตัวมันคือฤดูกาลที่ยิ่งใหญ่สำหรับผม ผมรู้สึกเหมือนกับว่ามันเป็นความตื่นเต้นที่สุดของผม”

 

“สองสามปีที่ผ่านมาผมมีทั้งช่วงขาขึ้นและขาลง แต่ตอนนี้ผมจะไม่มองย้อนกลับไปในอดีต ผมต้องเดินหน้าต่อไป และหวังว่าสิ่งดีๆจะตามมาในภายหลัง”