ซามี เคห์ดิร่า ยูเวนตุส แบลส มาตุยดี้

ระบายออก! ม้าลายปักป้ายขาย ‘มาตุยดี้-เคห์ดิร่า’ เปิดทางสองจอมทัพเซ็นฟรี

ยูเวนตุส เตรียมปล่อย ซามี เคห์ดิร่า และ แบลส มาตุยดี้ ออกจากทีม หลังประสบความสำเร็จในการดึงสองกองกลางตัวใหม่มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ ตุตโตสปอร์ต รายงาน ยูเวนตุส พร้อมปล่อยตัว ซามี เคห์ดิร่า…

Home / SPORT / ระบายออก! ม้าลายปักป้ายขาย ‘มาตุยดี้-เคห์ดิร่า’ เปิดทางสองจอมทัพเซ็นฟรี

ยูเวนตุส เตรียมปล่อย ซามี เคห์ดิร่า และ แบลส มาตุยดี้ ออกจากทีม หลังประสบความสำเร็จในการดึงสองกองกลางตัวใหม่มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้

ตุตโตสปอร์ต รายงาน ยูเวนตุส พร้อมปล่อยตัว ซามี เคห์ดิร่า และ แบลส มาตุยดี้ หากได้ข้อเสนอสมน้ำสมเนื้อ หลัง “ม้าลาย” คว้าตัว อารอน แรมซีย์ และ อาเดรียน ราบิโอต์ มาร่วมทัพแบบไม่มีค่าตัวในซัมเมอร์นี้

ทั้ง เคห์ดิร่า และ มาตุยดี อายุ 32 ปีเท่ากัน กลายเป็นส่วนเกินในถิ่นอัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม หลังการเข้ามาของกองกลางจากเวลส์และฝรั่งเศส โดย มาตุยดี้ ตกเป็นที่สนใจของ โอลิมปิก ลียง ที่ส่อแววเสีย ต็องกี เอ็นดอมเบเล่ ให้กับ ทอตแน่ม ฮอทสเปอร์ ส่วนในรายของ เคห์ดิร่า นั้นยังไม่มีรายงานความสนใจจากทีมอื่น

นอกจากนี้ในรายของ กอนซาโล่ อิกัวอิน ส่อแววได้ค้าแข้งกับ ยูเวนตุส ต่ออีกครั้ง หลังมีโอกาสร่วมงานกับเจ้านายเก่าอย่าง เมาริซิโอ ซาร์รี เป็นคำรบที่สาม

………

เกร็ดน่ารู้

นับตั้งแต่ปี 2009 เป็นต้นมา ยูเวนตุส เซ็นฟรีผู้เล่นชื่อดังมากมาย อาทิ ฟาบิโอ คันนาวาโร่ (2009), อันเดรีย ปิร์โล่ (2011), ปอล ป็อกบา (2012), เฟร์นานโด ยอเรนเต้ (2013), คิงส์ลีย์ โกม็อง (2014), ซามี เคห์ดิร่า (2015), ดานี่ อัลเวส (2016) และ เอ็มเร่ ชาน (2018)