ทอตแน่ม ฮอทสเปอร์ ลีดส์ ยูไนเต็ด สเปอร์ส แจ็ค คล้าร์ก ไก่เดือยทอง

วันนี้ที่รอคอย!! ไก่เดือยทอง ประกาศคว้าดาวรุ่ง ลีดส์ เสริมทัพรายแรกในรอบ 18 เดือน

“ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัวเจ้าหนู แจ็ค คล้าร์ก ปีกอนาคตไกลของ ลีดส์ ยูไนเต็ด เข้ามาเสริมทัพเป็นที่เรียบร้อย   โดยเจ้าหนู แจ็ค คล้าร์ก ในวัย…

Home / SPORT / วันนี้ที่รอคอย!! ไก่เดือยทอง ประกาศคว้าดาวรุ่ง ลีดส์ เสริมทัพรายแรกในรอบ 18 เดือน

“ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัวเจ้าหนู แจ็ค คล้าร์ก ปีกอนาคตไกลของ ลีดส์ ยูไนเต็ด เข้ามาเสริมทัพเป็นที่เรียบร้อย

 

โดยเจ้าหนู แจ็ค คล้าร์ก ในวัย 18 ปี ตกลงปลงใจการย้ายมาฝากอนาคตกับ สเปอร์ส ด้วยสัญญาระยะยาวถึงปี 2023 และจะถูกส่งกลับไปให้ ลีดส์ ยูไนเต็ด ใช้งานต่อตลอดฤดูกาล 2019/20 ด้วยสัญญายืมตัว 1 ซีซั่นเต็มๆ

 

ตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา (2018/19) แจ็ค คล้าร์ก ถือว่าก้าวขึ้นมาแจ้งเกิดในทีมชุดใหญ่ “ยูงทอง” ภายใต้การคุมทัพของ มาร์เซโล่ บิเอลซ่า อย่างเต็มตัว หลังจากได้รับโอกาสลงสนามไปทั้งหมด 25 นัด และเป็นส่วนสำคัญในการพา ลีดส์ ยูไนเต็ด ผ่านเข้าสู่รอบเพลย์ออฟเลื่อนชั้นของศึก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

 

แจ็ค คล้าร์ก เปิดใจหลังได้ย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ของ สเปอร์ส ว่า “ผมดีใจมากๆที่ได้ย้ายมาอยู่กับ ท็อตแน่ม และเป้าหมายระยะสั้นของผมคือการมอบทุกอย่างที่มีเพื่อหวังว่าจะช่วยให้ ลีดส์ เลื่อนชั้นได้สำเร็จ”

 

……

เกร็ดน่ารู้

– แจ็ค คล้าร์ก ถือเป็นนักเตะรายแรกที่ สเปอร์ส ซื้อตัวเข้ามาร่วมทีมในรอบ 18 เดือน หลังจากที่ก่อนหน้านี้ “ไก่เดือยทอง” ใช้เงินลงทุนไปกับการสร้างสนามใหม่รวมไปถึงไล่ต่อสัญญาผู้เล่นตัวหลัก ทำให้การเสริมทัพถูกตัดขาดมาเป็นเวลานานถึง 1 ปีครึ่ง