ปอล ปอกบา เรอัล มาดริด แกเร็ธ เบล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เรอัล มาดริด พยายามยัดเยียด เบล เป็นส่วนหนึ่งดีลสอย ป็อกบา จาก แมนฯ ยูไนเต็ด

เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวว่าพยายามยัดเยียด แกเร็ธ เบล ให้เป็นส่วนหนึ่งของข้อเสนอคว้าตัว ปอล ป็อกบา จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีม มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสของทีมปีศาจแดงกำลังตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพอันดับต้นๆ ของ เรอัล…

Home / SPORT / เรอัล มาดริด พยายามยัดเยียด เบล เป็นส่วนหนึ่งดีลสอย ป็อกบา จาก แมนฯ ยูไนเต็ด

เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวว่าพยายามยัดเยียด แกเร็ธ เบล ให้เป็นส่วนหนึ่งของข้อเสนอคว้าตัว ปอล ป็อกบา จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีม

มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสของทีมปีศาจแดงกำลังตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพอันดับต้นๆ ของ เรอัล มาดริด ในช่วงเปิดตลาดซัมเมอร์นี้ ซึ่งกุนซือของพวกเขาอย่าง ซีเนอดีน ซีดาน ก็เคยออกมาเผยว่าแข้งรายนี้จะเป็นมิดฟิลด์ในอุดมคติสำหรับทีมของเขาเลยทีเดียว

ล่าสุดสื่อสเปนอย่าง Marca ได้รายงานข่าวว่าทีมราชันชุดขาวพยายามที่จะใช้ เบล เป็นส่วนหนึ่งของดีล เพื่อที่จะคว้าตัว ป็อกบา โดยที่ไม่ต้องจ่ายค่าตัวแพงอย่างที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการ แต่ก็ดูเหมือนว่าจะหมดหวัง เนื่องจากทีมดังจากอังกฤษไม่ยินดีที่จะเจรจาใดๆ และก็ไม่ต้องการขายผู้เล่นรายนี้ออกจากทีมด้วย

สำหรับ ป็อกบา นั้นยังไม่ได้มาร่วมสมทบกับเพื่อนๆ ร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ในการฝึกซ้อมก่อนช่วงพรีซีซั่น โดยเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาเขาเพิ่งไปร่วมงานอีเวนท์ของ อาดิาส มาที่นิวยอร์ก

……….

เกร็ดน่ารู้
ปอล ป็อกบา กำลังมีข่าวว่าเขาเตรียมพูดคุยกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างจริงจัง หลังเข้ามารายงานตัวก่อนพรีซีซั่น โดยจะยืนยันถึงความต้องการที่จะย้ายทีมให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้