มัตเตโอ ดาร์เมียน มาริโอ มานด์ซูคิช ยูเวนตุส แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ยูเวนตุส อาจแถม มานด์ซูคิช ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นส่วนหนึ่งของดีลสอย ดาร์เมียน

ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวว่าอาจแถมกองหน้า มาริโอ มานด์ซูคิช ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของดีลคว้าตัว มัตเตโอ ดาร์เมียน จากทีมปีศาจแดงเข้ามาเสริมทัพ Tutto Mercato Web รายงานว่า…

Home / SPORT / ยูเวนตุส อาจแถม มานด์ซูคิช ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นส่วนหนึ่งของดีลสอย ดาร์เมียน

ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวว่าอาจแถมกองหน้า มาริโอ มานด์ซูคิช ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของดีลคว้าตัว มัตเตโอ ดาร์เมียน จากทีมปีศาจแดงเข้ามาเสริมทัพ

Tutto Mercato Web รายงานว่า มานด์ซูคิช อาจมีบทบาทสำคัญสำหรับ ยูเวนตุส ในการเจรจาคว้าตัว ดาร์เมียน กลับมาค้าแข้งในประเทศอิตาลี หลังจากที่ตกเป็นข่าวกันมาตลอดระยะหลัง โดยดาวยิงวัย 33 ปีจะเป็นส่วนหนึ่งของข้อเสนอที่จะยื่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด รับเอาไว้พิจารณา

เป็นที่ชัดเจนว่า มานด์ซูคิช นั้นไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของผู้จัดการทีมม้าลายคนใหม่อย่าง เมาริซิโอ ซาร์รี่ ทำให้พวกเขาเตรียมที่จะปล่อยตัวออกจากทีมในรูปแบบที่สามารถสร้างประโยชน์ได้มากที่สุด ขณะที่ทางฝั่งทีมปีศาจแดงก็เคยมีข่าวว่าให้ความสนใจแข้งรายนี้มาก่อนในอดีต

อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวดังกล่าวก็ระบุด้วยว่ายังไม่ได้มีการเจรจาใดๆ เกิดขึ้นอย่างเป็นทางการในตอนนี้ แต่ก็มีความเป็นไปได้ที่จะทาง ยูเวนตุส จะยื่นข้อเสนอนี้ให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเวลาอันใกล้

……….

เกร็ดน่ารู้
มานด์ซูคิช เพิ่งประกาศเลิกเล่นทีมชาติโครเอเชียไปเมื่อหลัง ฟุตบอลโลก 2018 ที่ผ่านมา หลังจากที่ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจด้วยการเป็นรองดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของประเทศชาติที่จำนวน 33 ประตู