พรีเมียร์ ลีก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

โคตรแสบ! แมนฯ ซิตี้ ซื้อบิลบอร์ด ‘นี่คือเมืองของเรา’ ห่างรังเหย้าผีเพียง 100 หลา

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หาญกล้าโปรโมทชุดแข่งตัวใหม่บนป้ายบิลบอร์ดขนาดใหญ่ถึงหน้าสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โชว์เปรี้ยวด้วยการซื้อบิลบอร์ดขนาดยักษ์บนถนนสาย A56 เพื่อโปรโมทชุดแข่งประจำฤดูกาล 2019-20 ของพวกเขา พร้อมข้อความที่ว่า…

Home / SPORT / โคตรแสบ! แมนฯ ซิตี้ ซื้อบิลบอร์ด ‘นี่คือเมืองของเรา’ ห่างรังเหย้าผีเพียง 100 หลา

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หาญกล้าโปรโมทชุดแข่งตัวใหม่บนป้ายบิลบอร์ดขนาดใหญ่ถึงหน้าสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โชว์เปรี้ยวด้วยการซื้อบิลบอร์ดขนาดยักษ์บนถนนสาย A56 เพื่อโปรโมทชุดแข่งประจำฤดูกาล 2019-20 ของพวกเขา พร้อมข้อความที่ว่า “นี่คือเมืองของเรา” เท่านั้นยังไม่พอป้ายบิลบอร์ดดังกล่าวห่างจากสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพียง 100 หลาเท่านั้น!

โดยเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาเมืองแมนเชสเตอร์กลายเป็นสีฟ้าอย่างชัดเจน หลัง แมนฯ ซิตี้ คว้าทริปเปิลแชมป์ถ้วยในประเทศ ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่มีแชมป์ติดมือ แถมจบอันดับ 6 ของตาราง ได้ไปเล่น ยูโรป้า ลีก ในฤดูกาลนี้เท่านั้น

ย้อนกลับไปปี 2009 แมนฯ ซิตี้ ก็เคยออกอาการเปรี้ยวแบบนี้มาแล้ว เมื่อติดป้ายโฆษณา “ขอต้อนรับสู่แมนเชสเตอร์” พร้อมกับธีมสีฟ้าสีประจำสโมสร แมนฯ ซิตี้ และมีรูปของ คาร์ลอส เตเบซ ซึ่งเป็นอดีตแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด โชว์หราบนป้ายโฆษณาดังกล่าว

 

………

เกร็ดน่ารู้
แมนฯ ซิตี้ จะได้รับเงินจาก พูม่า ในการเข้ามาสนับสนุนชุดแข่งสูงถึง 650 ล้านปอนด์ ตลอดสัญญา 10 ปีที่ตกลงกันไว้ เฉลี่ยแล้ว 65 ล้านปอนด์ต่อปี ซึ่งสูงเป็นเท่าตัวจากที่เคยรับกับทาง ไนกี้