บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โตโยต้า ลีกคัพ 2019 โบซิดาร์ บันโดวิช

น่าเร็วกว่านี้! “บอสโก้” เสียดาย บุรีรัมย์ น่าน็อค JL เชียงใหม่ ในเวลา

“บอสโก้” โบซิดาร์ บันโดวิช หัวหน้าผู้ฝึกสอน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าเป็นเกมที่หนัก ในเกมบุกไปเฉือนชนะ เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ช่วงต่อเวลาในศึกโตโยต้า ลีกคัพ 2019 รอบ…

Home / SPORT / น่าเร็วกว่านี้! “บอสโก้” เสียดาย บุรีรัมย์ น่าน็อค JL เชียงใหม่ ในเวลา

“บอสโก้” โบซิดาร์ บันโดวิช หัวหน้าผู้ฝึกสอน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าเป็นเกมที่หนัก ในเกมบุกไปเฉือนชนะ เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ช่วงต่อเวลาในศึกโตโยต้า ลีกคัพ 2019 รอบ 16 ทีมสุดท้าย

ความเคลื่อนไหวหลังเกม โตโยต้า ลีกคัพ 2019 รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2562 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกชนะ เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ในช่วงต่อเวลา 1-2 หลังเสมอกันใน 90 นาที 1-1 ส่งผลให้ ปราสาทสายฟ้า ได้ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายต่อไป

“เป็นเกมที่หนัก ครึ่งแรกเราเล่นได้ดีกว่านิดหน่อย แต่ก็มีมาเสียสมาธิในการรับลูกตั้งเตะ จังหวะขึ้นเกมเราน่าจะทำได้ดีกว่านี้ ส่วนครึ่งหลังเราน่าจะปิดเกมได้ แต่เรามามีปัญหากับบอลยาวของคู่ต่อสู้”

“จริงๆ เกมนี้เราน่าจะจบเกมได้เร็วกว่านี้ เราขึ้นเกมได้ สร้างสรรค์เกมได้ แต่คู่ต่อสู้ก็แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นจนถึงวินาทีสุดท้าย อย่างไรก็ตาม เราต้องแสดงความยินดีกับนักเตะของเรา จากนี้มีเวลาอีก 3 วันในการซ้อมก่อนเกมต่อไป ต้องยอมรับว่า สภาพร่างกายของนักเตะเราดี จึงเล่นได้ในอีก 30 นาที ของการต่อเวลาพิเศษ”

“เป็นเรื่องที่น่ายินดีที่เรายังอยู่บนเส้นทางของ 2 รายการฟุตบอลถ้วย และยังได้ลุ้นแชมป์ไทยลีก เป็นเรื่องที่ยากที่เราสามารถรักษามาตรฐานไว้ได้ในช่วงเวลาที่ผ่านมา ซึ่งก็ต้องยกเครดิตให้กับนักเตะทุกคน”