บัลลงดอร์ พรีเมียร์ลีก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ลิเวอร์พูล ลิโอเนล เมสซี่ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค

ไม่น่าพลาด! เมสซี่ ร่วง ฟาน ไดจ์ค โผล่เต็งหนึ่งเจ้าของรางวัล บัลลงดอร์ คนต่อไป

เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ปราการหลังทีมหงส์แดง ลิเวอร์พูล มีชื่อโผล่ขึ้นมาเป็นตัวเต็งที่จะคว้ารางวัล บัลลงดอร์ ในปีนี้หลังจากอดีตตัวเต็งอันดับหนึ่ง ลิโอเนล เมสซี่ ไม่สามารถพาทีมชาติ อาร์เจนติน่า ไปถึงฝั่งฝันในศึกชิงแชมป์ทวีปอเมริกาใต้ โคปา อเมริกา…

Home / SPORT / ไม่น่าพลาด! เมสซี่ ร่วง ฟาน ไดจ์ค โผล่เต็งหนึ่งเจ้าของรางวัล บัลลงดอร์ คนต่อไป

เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ปราการหลังทีมหงส์แดง ลิเวอร์พูล มีชื่อโผล่ขึ้นมาเป็นตัวเต็งที่จะคว้ารางวัล บัลลงดอร์ ในปีนี้หลังจากอดีตตัวเต็งอันดับหนึ่ง ลิโอเนล เมสซี่ ไม่สามารถพาทีมชาติ อาร์เจนติน่า ไปถึงฝั่งฝันในศึกชิงแชมป์ทวีปอเมริกาใต้ โคปา อเมริกา 2019 ที่บราซิล

ทีมฟ้าขาวเพิ่งตกรอบตัดเชือกด้วยน้ำมือเจ้าภาพ บราซิลโดยที่ เมสซี่ ในฐานะกัปตันทีมไม่สามารถช่วยอะไรได้ ส่งผลต่อเรตติ้งระยะยาวในการคว้ารางวัลบัลลงดอร์สมัยที่หกของดาวเตะจาก บาร์เซโลน่า รายนี้ ขณะที่บ่อนพนันก็ปรับราคาทันทีให้ เมสซี่ ตกมาเป็นเต็งสองในราคา 5/6 (แทง5 ได้6) และดันนักเตะที่มีผลงานโดดเด่นอย่าง ฟาน ไดจ์ค แข้งชาวดัตช์ในวัย 27 ปีให้กลายมาเป็นเต็งหนึ่งในราคา 4/6 (แทง 4 ได้6)

 

สำหรับกองหลังค่าตัวสถิติโลก 75 ล้านปอนด์ช่วยพาทีมหงส์แดงคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก เมื่อซีซั่นก่อน และยังโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมใน พรีเมียร์ลีก พร้อมเคลมรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ หรือ พีเอฟเอ และถ้าเขาสามารถคว้ารางวัล บัลลงดอร์ ได้อีกก็จะเป็นนักเตะคนแรกของ ลิเวอร์พูล ที่ได้รางวัลนี้ต่อจาก ไมเคิล โอเว่น ซึ่งทำได้ในปี 2001

อัตราต่อรองว่าที่รางวัลบัลลงดอร์คนต่อไป