ทรูแบงค็อก ยูไนเต็ด นรภัทร ไก่แก้ว สุโขทัย เอฟซี ไทยลีก

ไม่รอด! คณะวินัยฯสั่งปรับแบน นรภัทร 1 หมื่นแบน 1 นัด เหยียบธงทรูบียู

นรภัทร ไก่แก้ว กองหน้า สุโขทัย เอฟซี ถูกคณะกรรมการพิจารณาวินัยมารยาทฯ ลงดาบทั้งแบน ทั้งปรับ หลังเหยียบธงสโมสร ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในเกมล่าสุดที่พบกัน   คณะกรรมการพิจารณาวินัยมารยาท…

Home / SPORT / ไม่รอด! คณะวินัยฯสั่งปรับแบน นรภัทร 1 หมื่นแบน 1 นัด เหยียบธงทรูบียู

นรภัทร ไก่แก้ว กองหน้า สุโขทัย เอฟซี ถูกคณะกรรมการพิจารณาวินัยมารยาทฯ ลงดาบทั้งแบน ทั้งปรับ หลังเหยียบธงสโมสร ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในเกมล่าสุดที่พบกัน

 

คณะกรรมการพิจารณาวินัยมารยาท สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จัดการประชุมคณะกรรมการพิจารณาวินัยมารยาทฯ ครั้งที่ 37 เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ณ ที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ โดยมี นายกฤตเมต เอ่งฉ้วนธาดา ทำหน้าที่ประธานในที่ประชุม มีเรื่องพิจารณา ดังนี้

 

1. การแข่งขันฟุตบอล รายการโตโยต้า ไทยลีก (ไทยลีก 1)

คู่ระหว่างสโมสรทรูแบงค็อก ยูไนเต็ด พบ สโมสรสุโขทัย เอฟซี

วันที่ 29 มิถุนายน 2562

– เหตุการณ์
ปรากฎตามสื่อสังคมออนไลน์ ก่อนเริ่มการแข่งขันระหว่างที่สโมสรสุโขทัย เอฟซี รวมใจกันก่อนเกม ได้มีผู้เล่นหมายเลข 28 นายนรภัทร ไก่แก้ว กองหน้าสโมสรสุโขทัย เอฟซี ได้แสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมโดยการเหยียบธงแลกเปลี่ยนของสโมสรทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด

ผลพิจารณาโทษ
ลงโทษผู้เล่นหมายเลข 28 นายนรภัทร ไก่แก้ว สโมสรสุโขทัย เอฟซี มีความผิดตามระเบียบว่าด้วยการลงโทษฯ บทที่ 3 หมวดที่ 2 ข้อ 1.8 แสดงกริยาหรือแสดงสัญลักษณ์ต่างๆ ที่สังคมทั่วไป เห็นว่าไม่เหมาะสมต่อหน้าสาธารณชน ห้ามลงแข่งขันครั้งต่อไป 1 นัด ปรับเงิน 10,000 บาท

 

 

สำหรับ นรภัทร ไก่แก้ว จะหมดสิทธิ์ลงสนามช่วย สุโขทัย เอฟซี ในเกมเปิดบ้านพบกับ เชียงใหม่ เอฟซี ในโตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดที่ 17 วันที่ 6 กรกฎาคมนี้