จานลุยจิ บุฟฟ่อน ซิลวาโน่ มาร์ติน่า ยูเวนตุส

เอเยนต์เผย บุฟฟ่อน ปัดโอกาสค้าแข้ง พรีเมียร์ ลีก แม้มีทีมอังกฤษยื่นข้อเสนอ

เอเยนต์ส่วนตัวของ จานลุยจิ บุฟฟ่อน เผยว่าผู้รักษาประตูชาวอิตาเลียนได้บอกปัดโอกาสที่จะไปค้าแข้งใน พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ แม้ว่าจะมีข้อเสนอยื่นเข้ามาก็ตาม (อ่านบทความ “จานลุยจิ บุฟฟ่อน : จากผู้รักษาประตูแพงสุดในโลก สู่การกลับรัง ยูเวนตุส…

Home / SPORT / เอเยนต์เผย บุฟฟ่อน ปัดโอกาสค้าแข้ง พรีเมียร์ ลีก แม้มีทีมอังกฤษยื่นข้อเสนอ

เอเยนต์ส่วนตัวของ จานลุยจิ บุฟฟ่อน เผยว่าผู้รักษาประตูชาวอิตาเลียนได้บอกปัดโอกาสที่จะไปค้าแข้งใน พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ แม้ว่าจะมีข้อเสนอยื่นเข้ามาก็ตาม

(อ่านบทความ “จานลุยจิ บุฟฟ่อน : จากผู้รักษาประตูแพงสุดในโลก สู่การกลับรัง ยูเวนตุส ไร้ค่าตัว” คลิกที่นี่)

นายด่านวัย 41 ปี ตัดสินใจที่จะย้ายกลับไปเล่นกับ ยูเวนตุส แบบไร้ค่าตัว หลังหมดสัญญาระยะสั้น 1 ปี กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ซึ่งล่าสุดเอเยนต์ของเขาอย่าง ซิลวาโน่ มาร์ติน่า ก็ได้เผยถึงเบื้องหลังว่ามีทีมจากอังกฤษยื่นข้อเสนอให้เขาได้รับไว้พิจารณาด้วย แต่เจ้าตัวก็ไม่สนใจ

“เขาได้รับข้อเสนอมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งจาก พรีเมียร์ ลีก รวมไปถึงทีมใหญ่อื่นๆ ด้วย ผมไม่สามารถระบุชื่อทีมได้ นั่นไม่ใช่สไตล์ของผม แต่ผมก็คิดว่าพวกคุณก็คงจะเข้าใจได้” มาร์ติน่า กล่าว

“บุฟฟ่อน มักจะตัดสินใจด้วยหัวใจของเขาเสมอ ไม่เคยใช้กระเป๋าสตางค์ตัดสินใจ คุณสามารถเปรียบเทียบการย้ายกลับครั้งนี้ของเขาได้กับสามีที่ออกจากบ้านไปอย่างยาวนาน แทบอดใจรอไม่ไหวแล้วที่จะได้สวมกอดภรรยาของเขาอีกครั้ง”

สำหรับ บุฟฟ่อน นั้นเคยคว้าแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา กับทาง ยูเวนตุส มาทั้งหมด 9 สมัย โดยลงสนามไปทั้งหมด 656 เกม จนถึงขณะนี้

……….

เกร็ดน่ารู้
บุฟฟ่อน นั้นยังไม่เคยคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองได้เลยแม้แต่สมัยเดียว โดยทำได้ใกล้เคียงที่สุดคือการเป็นรองแชมป์ถึง 3 ครั้ง