ปารีส แซงต์ แชร์กแมง อันเดร์ เอร์เรร่า เปแอสเช แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เอร์เรร่า ให้สัญญาแฟนๆ เปแอสเช จะตั้งใจเรียนภาษาฝรั่งเศส เพื่อช่วยทีมให้มากที่สุด

อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์ตัวใหม่ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ให้สัญญาแฟนๆ ว่าจะตั้งใจเรียนภาษาฝรั่งเศส เนื่องจากมองว่าเป็นสิ่งสำคัญในการสื่อสารภายในทีม แข้งชาวสเปนวัย 29 ปี ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเล่นให้กับทีมดังแห่งกรุงปารีสแบบไร้ค่าตัว…

Home / SPORT / เอร์เรร่า ให้สัญญาแฟนๆ เปแอสเช จะตั้งใจเรียนภาษาฝรั่งเศส เพื่อช่วยทีมให้มากที่สุด

อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์ตัวใหม่ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ให้สัญญาแฟนๆ ว่าจะตั้งใจเรียนภาษาฝรั่งเศส เนื่องจากมองว่าเป็นสิ่งสำคัญในการสื่อสารภายในทีม

แข้งชาวสเปนวัย 29 ปี ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเล่นให้กับทีมดังแห่งกรุงปารีสแบบไร้ค่าตัว โดยได้เซ็นสัญญากันไปทั้งสิ้น 5 ปี ซึ่งหลังจากที่มีการเปิดตัวกันไปอย่างเป็นทางการ เขาก็ได้เผยว่า “ผมหวังว่าจะร่วมสร้างประวัติศาสตร์ให้กับสโมสรแห่งนี้ต่อไป การได้ย้ายเข้ามามันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม ผมรักเมืองแห่งนี้ด้วยเหมือนกัน ปารีสเป็นเมืองที่สวยงามที่สุดในโลก”

“ผมให้สัญญากับพวกคุณได้ 3 สิ่ง การตั้งใจทำงาน, เป็นมืออาชีพ และพาสชั่น ผมยังจะให้สัญญาอีกด้วยว่าผมจะพัฒนาภาษาฝรั่งเศสของผม เพราะผมคิดว่าภาษานั้นเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการสื่อสารภายในทีม”

สำหรับ เอร์เรร่า นั้นลงสนามให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปทั้งหมด 189 เกม หลังจากที่ย้ายมาจาก แอธเลติก บิลเบา เมื่อปี 2014 โดยเขาเคยโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจจนคว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีของสโมสรเมื่อฤดูกาล 2016/17 ด้วย

……….

เกร็ดน่ารู้
นอกเหนือไปจาก เอร์เรร่า แล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด ยังปล่อยผู้เล่นย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวหลังหมดสัญญาอีกคน นั่นคือ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ที่กลับไปค้าแข้งที่ประเทศบ้านเกิดกับ แอลดียู กีโต้