สุพรรณบุรี เอฟซี แอนเดอร์สัน ดอส ซานโตส ไทยลีก

ขอกล่าวอำลา! ‘แอนเดอร์สัน’ โพสต์แยกทางขอบคุณ สุพรรณบุรี

แอนเดอร์สัน ดอส ซานโตส กองหลังชาวบราซิล สโมสรสุพรรณบุรี เอฟซี โพสต์ขอบคุณต้นสังกัด หลังได้แยกทางกับทีม เป็นที่เรียบร้อย แนวรับวัย 33 ปี ไม่ได้ไปต่อกับ ช้างศึกยุทธหัตถี ในเลกที่สอง…

Home / SPORT / ขอกล่าวอำลา! ‘แอนเดอร์สัน’ โพสต์แยกทางขอบคุณ สุพรรณบุรี

แอนเดอร์สัน ดอส ซานโตส กองหลังชาวบราซิล สโมสรสุพรรณบุรี เอฟซี โพสต์ขอบคุณต้นสังกัด หลังได้แยกทางกับทีม เป็นที่เรียบร้อย

แนวรับวัย 33 ปี ไม่ได้ไปต่อกับ ช้างศึกยุทธหัตถี ในเลกที่สอง หลังย้ายมาร่วมทีมเมื่อฤดูกาล 2018 โดยทาง สุพรรณบุรี เอฟซี ได้คว้า มิกิ เซโรชตาน กองหลังชาวอิสราเอลเข้ามาทดแทน

“อำลาสุพรรณบุรี”

“ที่ผมมาที่สุพรรณบุรีด้วยจุดประสงค์ที่ชัดเจนมาก: เพื่อปกป้องสโมสรด้วยความมุ่งมั่นและจริงจังที่ตัวผมมีในสโมสร
ที่นี่ผมใช้ชีวิตช่วงเวลาในการทำงานแหเพื่อการเอาชนะในการแข่งขันและสถานการณ์ที่ซับซ้อนทั้งในและนอกสนามซึ่งท้าทายให้ผมทำงานทุกวันแม้จะมีเรื่องราวที่มากมายทั้งหมดนี้เพื่อนร่วมทีมและตัวผมยังคงทำงานอย่างมุ่งมั่นเพราะเรามีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยสโมสร”

ผมภูมิใจที่ได้สวมเสื้อสโมสรที่ยอดเยี่ยมนี้ตั้งแต่นัดแรกของฉัน เรามีการรณรงค์ที่ยากลำบากเมื่อปีที่แล้ว แต่ฉันสามารถมีส่วนร่วมในการต่อสู้และความทุ่มเทมากมายและความแข็งแกร่งของกลุ่มทำให้สโมสรอยู่ใน TPL ส่วนตัวผมยังลงเล่นเกือบ 250 เกมใน TPL ในฐานะนักฟุตบอลมืออาชีพ ผมจะจดจำและ
เก็บเรื่องราวนี้ไว้ที่สุพรรณบุรี”

“ผมรู้สึกขอบคุณสำหรับการต้อนรับและการรับรู้ถึงความรักที่ได้รับจากแฟนๆผมพยายามทำให้ดีที่สุดและอุทิศตนเพื่อเป็นเกียรติแก่สโมสรสุพรรณบุรีเอฟซีและขอบคุณอีกครั้งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของเรื่องนี้ ผมขอขอบคุณพนักงานทุกคนและเพื่อนและ คุณวราวุธ คุณปุยใหญ่ ที่ทำให้ผมได้เป็นส่วนหนึ่งของสุดยอดสโมสรแห่งนี้” แอนเดอร์สัน โพสต์ผ่านโซเชียลมีเดีย ส่วนตัว

สำหรับ แอนเดอร์สัน ดอส ซานโตส ลงเล่นให้ สุพรรณบุรี เอฟซี ในลีกไปทั้งหมด 40 นัด พร้อมทำ 1 ประตู

 

View this post on Instagram

 

อำลาสุพรรณบุรี ที่ผมมาที่สุพรรณบุรีด้วยจุดประสงค์ที่ชัดเจนมาก: เพื่อปกป้องสโมสรด้วยความมุ่งมั่นและจริงจังที่ตัวผมมีในสโมสร ที่นี่ผมใช้ชีวิตช่วงเวลาในการทำงานแหเพื่อการเอาชนะในการแข่งขันและสถานการณ์ที่ซับซ้อนทั้งในและนอกสนามซึ่งท้าทายให้ผม ทำงานทุกวัน แม้จะมีเรื่องราวที่มากมายทั้งหมดนี้เพื่อนร่วมทีมและตัวผมยังคงทำงานอย่างมุ่งมั่นเพราะเรามีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยสโมสร ผม ภูมิใจที่ได้สวมเสื้อสโมสรที่ยอดเยี่ยมนี้ตั้งแต่นัดแรกของฉัน เรามีการรณรงค์ที่ยากลำบากเมื่อปีที่แล้ว แต่ฉันสามารถมีส่วนร่วมในการต่อสู้และความทุ่มเทมากมายและความแข็งแกร่งของกลุ่มทำให้สโมสรอยู่ใน TPL ส่วนตัวผมยังลงเล่นเกือบ 250 เกมใน TPL ในฐานะนักฟุตบอลมืออาชีพ ผมจะจดจำและ เก็บเรื่องราวนี้ไว้ที่สุพรรณบุรี ฉันรู้สึกขอบคุณสำหรับการต้อนรับและการรับรู้ถึงความรักที่ได้รับจากแฟน ๆ ฉผมพยายามทำให้ดีที่สุดและอุทิศตนเพื่อเป็นเกียรติแก่สโมสรสุพรรณบุรีเอฟซีและขอบคุณอีกครั้งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของเรื่องนี้ ผมขอขอบคุณพนักงานทุกคนและเพื่อนและ คุณวราวุธ คุณปุยใหญ่ ที่ทำให้ผมได้เป็นส่วนหนึ่งของสุดยอดสโมสรแห่งนี้ I came to the Suphanburi with a very clear objective: to defend the club with the same commitment and seriousness that I had in the other clubs where I passed. Here I lived moments of overcoming and complicated situations, on and off the field, that challenged me every day of work. Even with all this, my friends and I continue to work focused and with the purpose of helping the club. I proudly wore this great club shirt since my first match. We had a difficult campaign last year, but I was able to contribute a lot of struggle and dedication, and the strength of the group kept the club in TPL. I also reached the personal mark of almost 250 games in TPL as a professional in my career, and also because of that , I fondly keep this passage through the suphanburi. I am always grateful for the welcome and recognition of the affection received by the fans, I tried to do my best and dedicated myself to honor the club suphanburi fc and thank again the privilege of having been part of this story. I wish the club in the future and I will be in the crowd for better days, thank you to all staff and friends and Mr. Warawut, Mr. Puy Yay, for letting me be part of this incredible club

A post shared by Anderson (@andersonkanu026) on Jul 5, 2019 at 4:22am PDT