รัดย่า นาอิงโกลัน อินเตอร์ มิลาน เนมานย่า มาติช เอซี มิลาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

อินเตอร์ พร้อมยื่นเงิน 10 ล้านปอนด์ บวก นาอิงโกลัน แลก มาติช จาก แมนฯ ยูไนเต็ด

อินเตอร์ มิลาน ตกเป็นข่าวว่าพร้อมยื่นข้อเสนอ 10 ล้านปอนด์ บวกกับ รัดย่า นาอิงโกลัน ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อคว้าตัว เนมานย่า มาติช ไปเสริมทัพ…

Home / SPORT / อินเตอร์ พร้อมยื่นเงิน 10 ล้านปอนด์ บวก นาอิงโกลัน แลก มาติช จาก แมนฯ ยูไนเต็ด

อินเตอร์ มิลาน ตกเป็นข่าวว่าพร้อมยื่นข้อเสนอ 10 ล้านปอนด์ บวกกับ รัดย่า นาอิงโกลัน ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อคว้าตัว เนมานย่า มาติช ไปเสริมทัพ

ESPN รายงานข่าวว่า มาติช กำลังเตรียมที่จะพูดคุยกับกุนซือปีศาจแดง โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ อย่างจริงจังถึงอนาคตของเขาในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจากที่เขาเคยเป็นตัวหลักของทีมในสมัยที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ยังคุมทีม แต่ก็เป็นไปได้ว่าความสำคัญในทีมอาจจะลดน้อยลง เมื่อทางสโมสรกำลังเตรียมยื่นข้อเสนอคว้าตัว ชอน ลองสต๊าฟฟ์ จาก นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เข้ามาแทนที่

ขณะเดียวกันก็มีความสนใจในตัว มาติช เข้ามาจาก 2 ทีมดังอิตาลีอย่าง อินเตอร์ มิลาน และ เอซี มิลาน โดยเฉพาะในรายของ อินเตอร์ นั้นพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอเป็นค่าตัวสำหรับกองกลางชาวเซิร์บ 10 ล้านปอนด์ บวกกับ นาอิงโกลัน มิดฟิลด์วัย 31 ปี ให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด รับเอาไว้พิจารณา

สำหรับ มาติช นั้นถูก แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าตัวจาก เชลซี เข้ามาร่วมทีมเมื่อปี 2017 ด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์ ก่อนที่จะลงสนามให้กับทีมปีศาจแดงไปทั้งหมด 87 เกม รวมทุกรายการ

……….

เกร็ดน่ารู้
นอกเหนือไปจาก มาติช แล้ว อินเตอร์ ก็ยังตกเป็นข่าวให้ความสนใจผู้เล่น แมนฯ ยูไนเต็ด อีกคนอยู่ด้วย นั่นก็คือศูนย์หน้า โรเมลู ลูกากู ซึ่งจนถึงขณะนี้ก็ยังหาข้อสรุปร่วมกันไม่ได้