ตะกร้อ ตะกร้อไทยแลนด์ลีก2019

“ปทุมธานี” เปิดบ้านเชือด ”พิษณุโลก” คว้าสองแต้มเต็มศึก ตะกร้อ ไทยแลนด์ลีก2019

สรุปผล ตะกร้อ ไทยแลนด์ลีก 2019 สัปดาห์สอง “ปทุมธานี” เปิดบ้านเชือด “พิษณุโลก” คว้าสองแต้มเต็ม พร้อมผลคู่อื่นในสัปดาห์สอง การแข่งขันตะกร้ออาชีพ ไทยแลนด์ ลีก ครั้งที่ 18 ฤดูกาล…

Home / SPORT / “ปทุมธานี” เปิดบ้านเชือด ”พิษณุโลก” คว้าสองแต้มเต็มศึก ตะกร้อ ไทยแลนด์ลีก2019

สรุปผล ตะกร้อ ไทยแลนด์ลีก 2019 สัปดาห์สองปทุมธานีเปิดบ้านเชือด พิษณุโลกคว้าสองแต้มเต็ม พร้อมผลคู่อื่นในสัปดาห์สอง

การแข่งขันตะกร้ออาชีพ ไทยแลนด์ ลีก ครั้งที่ 18 ฤดูกาล 2019 ระหว่างวันที่ 29 มิ. ย. – 21 ก.ย. 2562 มี 10 ทีม ร่วมแข่งขัน ประกอบด้วย ”แชมป์เก่า” ม.กรุงเทพธนบุรี, แพร่, นครปฐม, ปทุมธานี, ราชบุรี, ศรีสะเกษ, พิษณุโลก, ชลบุรี, อำนาจเจริญ และกาฬสินธุ์

โดยวันที่ 6 กรกฏาคม 62 ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันนัดที่สอง ไฮไลท์อยู่ที่ ศูนย์การค้า เจ เวนิว นวนคร จ.ปทุมธานี อินทรีเจ้าเวหาสโมสรตะกร้อปทุมธานี ทีมอันดับ 7 เปิดบ้านพบกับ สิงห์ไก่ชนสโมสรตะกร้อพิษณุโลก ทีมอันดับ 6

ในทีม ก เจ้าบ้านส่ง กิตติพงษ์ ใจบุญ เป็นตัวฟาด มฤคินทร์ พันธุ์มกร เป็นตัวชง และ รณพีร์ ณ หนองคาย ลงเสิร์ฟ ส่วนทีมเยือนส่ง ธนพล ทรัพย์เย็ ลงฟาด , โยธิน ตันศรี ตัวชง และ ชาญชัย สาริกา ลงเสิร์ฟ

ในเซตแรกเป็นทีมเยือนที่ออกตัวได้ดีกว่า เล่นได้ความมั่นใจเป็นฝ่ายเอาชนะไปก่อนในเซตแรก 21-17

อย่างไรก็ตาม ปทุมธานี ที่เล่นในบ้านแก้เกมส์มาดี อาศัยเกมส์เสิร์ฟของ รณพีร์ ที่ระเบิดฟอร์มได้อย่างสุดยอด พาเจ้าบ้านพลิกกลับมาชนะคืนในสองเซตถัดมา และชนะไปในที่สุด 2-1 เซต คะแนน 17-21 , 21-15 และ 21-15 ส่งผลให้เจ้าบ้านเก็บแต้มแรกไปก่อน

รณพีร์ ณ หนองคาย ระเบิดฟอร์มเสิร์ฟพาเจ้าบ้านคว้าชัย

ด้าน ทีม ข เจ้าบ้านส่ง ณิชกุล สีหะไกร ลงเสิร์ฟ ปรเมศธ์ ศิริสวัสดิ์ เป็นตัวชง และ พิเชษฐ์ พันแสน เป็นตัวฟาด ขณะที่ทีมเยือนส่ง ศราวุธ กลิ่นเกตุ ลงเสิร์ฟ สมพร ใจสิงหล ตัวชง และ รัฐพล พวงลำไย เป็นตัวฟาด 

โดยผลในคู่นี้เป็น เจ้าบ้าน ที่เล่นได้แน่นอนกว่า ทั้งเกมเสิร์ฟ และการขึ้นฟาดหน้าตาข่าย เป็นฝ่ายเอาชนะไป 2 เซตรวด คะแนน 21-10 และ 21-18 เจ้าบ้านเก็บได้อีกหนึ่งคะแนน สรุปผลคู่นี้ เจ้าบ้าน ปทุมธานี เอาชนะ พิษณุโลก ไป 2-0 ทีม เก็บสองแต้มแรกในฤดูกาลนี้ได้สำเร็จ

ผลการแข่งขัน ตะกร้อ ไทยแลนด์ลีก 2019 (สัปดาห์สอง)

นครปฐม                แพ้        แพร่              0-2 ทีม
ปทุมธานี                ชนะ      พิษณุโลก     2-0 ทีม
ม.กรุงเทพธนบุรี   เสมอ     กาฬสินธุ์      1-1 ทีม
ศรีสะเกษ               เสมอ    ชลบุรี             1-1 ทีม
อำนาจเจริญ          แพ้       ราชบุรี           0-2 ทีม