รูเบน ลอฟตัส-ชีค สิงห์บลู เชลซี แฟรงค์ แลมพาร์ด

ค่าจ้างไม่เบา!! เชลซี โอเคยืดสัญญาใหม่ รูเบน ลอฟตัส-ชีค ยาวไป 5 ปีเต็ม

“สิงห์บลู” เชลซี บรรลุข้อตกลงในการต่อสัญญาฉบับใหม่ให้กับ รูเบน ลอฟตัส-ชีค มิดฟิลด์ลูกหม้อของทีมออกไปถึงปี 2024 เป็นที่เรียบร้อย   โดยกองกลางทีมชาติ อังกฤษ วัย 23 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจตลอดซีซั่น…

Home / SPORT / ค่าจ้างไม่เบา!! เชลซี โอเคยืดสัญญาใหม่ รูเบน ลอฟตัส-ชีค ยาวไป 5 ปีเต็ม

“สิงห์บลู” เชลซี บรรลุข้อตกลงในการต่อสัญญาฉบับใหม่ให้กับ รูเบน ลอฟตัส-ชีค มิดฟิลด์ลูกหม้อของทีมออกไปถึงปี 2024 เป็นที่เรียบร้อย

 

โดยกองกลางทีมชาติ อังกฤษ วัย 23 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจตลอดซีซั่น 2018/19 ซึ่งตามรายงานจากสื่อชั้นนำอย่าง BBC เปิดเผยว่า รูเบน ลอฟตัส-ชีค จะได้รับค่าเหนื่อยจากการต่อสัญญาฉบับใหม่ในครั้งนี้เป็นเงินมูลค่าสูงถึง 150,000 ปอนด์/สัปดาห์ ด้วยกัน

 

รูเบน ลอฟตัส-ชีค เปิดใจหลังเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ เชลซี ว่า “ผมมีความสุขมากที่ได้อยู่กับทีมต่อไปอีก 5 ปี ผมโตมาที่นี่และหวังว่าผมจะได้อยู่ที่นี่ไปอีกนาน”

 

“ตอนที่ผมอายุ 8-9 ปี ผมไม่ได้คิดว่าจะได้อยู่กับทีมนานขนาดนี้ เพราะตอนนั้นคุณก็แค่อยากจะเล่นฟุตบอลสนุกกับเพื่อนๆเท่านั้น”

 

“เมื่อผมมองย้อนกลับไปและได้เห็นผลของการฝึกซ้อมอย่างหนัก ผมรู้สึกดีมาก มันทำให้ผมอยากจะทำงานให้หนักมากขึ้นเพื่อความสำเร็จในอนาคต”

 

“ผมหวังว่าจะคว้าแชมป์ได้อีกมากมายกับทีม ส่วนตัวแล้วผมแค่ต้องทำให้ดีที่สุด และก้มหน้าซ้อมให้หนักเพื่อที่จะเป็นขุมกำลังคนสำคัญของ เชลซี” ลอฟตัส-ชีค ทิ้งท้าย