มาร์โก้ ซิโมเน่ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ไทยลีก

ไม่ได้เล่นแย่! ซิโมเน่ ‘เราแค่เพิ่มการจบสกอร์ให้ดีขึ้นเท่านั้นเอง’

มาร์โก ซิโมเน่ กุนซือของ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พอใจผลงานของทีมทั้งครึ่งแรกและครึ่งหลัง หวังพัฒนาในเรื่องการจบสกอร์เพียงเท่านั้น ทั้งสองทีมเสมอกันไป 1-1 โดย การท่าเรือ เอฟซี นำก่อนจากจุดโทษของ ดาบิด…

Home / SPORT / ไม่ได้เล่นแย่! ซิโมเน่ ‘เราแค่เพิ่มการจบสกอร์ให้ดีขึ้นเท่านั้นเอง’

มาร์โก ซิโมเน่ กุนซือของ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พอใจผลงานของทีมทั้งครึ่งแรกและครึ่งหลัง หวังพัฒนาในเรื่องการจบสกอร์เพียงเท่านั้น

ทั้งสองทีมเสมอกันไป 1-1 โดย การท่าเรือ เอฟซี นำก่อนจากจุดโทษของ ดาบิด โรเชล่า ส่วนทางเจ้าบ้าน ราชบุรี มิตรผล เอฟซี จะตีเสมอจาก ยานนิค โบลี่ ให้แชร์แต้มกันไปอย่างสนุก

“เกมนี้เป็นเกมที่ค่อนข้างประทับใจและสนุกมาก ทั้งเราและท่าเรือ ดังนั้นจึงเป็นไปไม่ได้ที่จะหาผู้ชนะในเกมนี้ ส่วนตัวผมประทับใจฟอร์มการเล่นของลูกทีม ทั้งครึ่งแรกและครึ่งหลัง โดยเฉพาะครึ่งแรก ที่ทุกคนมีพาสชั่นในการที่จะเอาชนะ ส่วนครึ่งหลังก็ไม่ใช่ว่าจะเล่นแย่”

“ยอมรับว่าตอนที่เสียประตูค่อนข้างกังวล แต่พอ ยานนิค โบลี่ ตีเสมอให้เราได้ ก็ทำให้เรากลับมาสู่เกม ก็คิดว่าเป็นเกมที่ดี ผมประทับใจในการทำงานของลูกทีม และนักเตะทุกคน”

“กับฟอร์มการเล่นของทีมที่ผ่านมานั้น ใช่ว่าทีมจะเล่นไม่ดี เพียงแค่ขาดในเรื่องของการจบสกอร์ที่จบไม่ได้ เพราะเกมฟุตบอลต้องการประตู แผนของผมคือรักษาทรงบอลแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ แต่เพิ่มการจบสกอร์ให้ดีขึ้นเท่านั้นเอง”

“เพราะเกมหลังๆ ที่เรากับทีมใหญ่อย่างบุรีรัมย์ หรือ ทรู แบงค็อก เราไม่ได้เป็นรองเรื่องการครองเกม แต่แค่เรายิงไม่ได้ แล้วโดนเขายิง ถ้าเราพัฒนาตรงจุดนี้ได้ ก็จะนำไปสู่ผลการแข่งขันที่ดีได้”

“สำหรับผู้เล่นใหม่ ก็เป็นที่น่าพอใจ พวกเขาเข้ากับรูปแบบของราชบุรีได้ทุกคน ตอนแรกผมค่อนข้างกังวลว่าคนที่เข้ามาจะเข้ากับทีมได้ไหม แต่เท่าที่ผมได้เห็นก็ค่อนข้างเป็นที่น่าพอใจ” มาร์โก ซิโมเน่ กล่าวปิดท้าย