ข่าวลือซื้อขายนักเตะ นาธาเนี่ยล ไคลน์ ลิเวอร์พูล หงส์แดง

ลิเวอร์พูล พร้อมยื้อชีวิต นาธาเนี่ยล ไคลน์ ทวงบัลลังก์ แบ็คขวา ในซีซั่นใหม่

ปัจจุันแม้ว่าจะมีหลายสโมสรที่กำลังจ้องคว้า นาธาเนี่ยล ไคลน์ แบ็คขวาตัวอะไหล่ของ ลิเวอร์พูล เข้ามาเสริมทัพในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ แต่อย่างไรก็ตามยังมีความเป็นไปได้ว่า ไคลน์ อาจจะได้อยู่รับใช้ “หงส์แดง” ต่อไปในซีซั่นใหม่ที่กำลังจะมาถึง   ตามรายงานจาก Liverpool Echo…

Home / SPORT / ลิเวอร์พูล พร้อมยื้อชีวิต นาธาเนี่ยล ไคลน์ ทวงบัลลังก์ แบ็คขวา ในซีซั่นใหม่

ปัจจุันแม้ว่าจะมีหลายสโมสรที่กำลังจ้องคว้า นาธาเนี่ยล ไคลน์ แบ็คขวาตัวอะไหล่ของ ลิเวอร์พูล เข้ามาเสริมทัพในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ แต่อย่างไรก็ตามยังมีความเป็นไปได้ว่า ไคลน์ อาจจะได้อยู่รับใช้ “หงส์แดง” ต่อไปในซีซั่นใหม่ที่กำลังจะมาถึง

 

ตามรายงานจาก Liverpool Echo เปิดเผยว่า แนวรับวัย 28 ปี อาจยังมีอนาคตอยู่ในถิ่น แอนฟิลด์ ต่อไปแม้ว่าจะกำลังได้รับความสนใจจากหลายสโมสรไม่ว่าจะเป็น คริสตัล พาเลซ, บอร์นมัธ, เวสต์แฮม หรือแม้กระทั่ง นาโปลี แต่ทางด้าน นาธาเนี่ยล ไคลน์ ที่ปัจจุบันอยู่ในแคมป์ฝึกซ้อมของ ลิเวอร์พูล ยังไม่มีทีท่าว่าจะตัดสินใจเรื่องอนาคตการย้ายทีมในฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึงแต่อย่างใด

 

ซึ่งเท่ากับว่ามีความเป็นไปได้ที่ นาธาเนี่ยล ไคลน์ อาจตัดสินใจอยู่สู้ต่อเพื่อตำแหน่งตัวจริงในถิ่น แอนฟิลด์ แม้ว่าจะเหลือสัญญาอยู่กับ “หงส์แดง” เป็นฤดูกาลสุดท้าย แต่ ลิเวอร์พูล ก็พร้อมเปิดโอกาสให้อดีตแนวรับ เซาแธมป์ตัน อยู่พิสูจน์ตัวเองก่อนหมดสัญญาเช่นเดียวกับ เอ็มเร่ ชาน, แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ และอัลเบร์โต้ โมเรโน่

 

ขณะเดียวกันทางด้าน เจอร์เกน คล็อปป์ ก็ค่อนข้างเล็งเห็นความสำคัญในการเก็บตัว นาธาเนี่ยล ไคลน์ ไว้ใช้งานต่อในฤดูกาลหน้า และพร้อมเปิดโอกาสให้เจ้าตัวได้ปล่อยของอย่างเต็มที่ในช่วงปรีซีซั่นที่กำลังจะถึงนี้

 

……..

เกร็ดน่ารู้

ลิเวอร์พูล คว้าตัว นาธาเนี่ยล ไคลน์ มาจากสโมสร เซาแธมป์ตัน เมื่อปี 2015 ด้วยมูลค่า 12.5 ล้านปอนด์ แต่ 2 ฤดูกาลที่ผ่านมาเจ้าตัวดันมีอาการบาดเจ็บรบกวนอย่างต่อเนื่องจนกระทั่งโดน เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แย่งตำแหน่งแบ็คขวาตัวจริง “หงส์แดง” ไปครองในที่สุด