ยูริ ตีเลอม็องส์ เลสเตอร์ ซิตี้ โมนาโก

ผี-ไก่อกหัก! ตีเลอม็องส์ เซ็นซบจิ้งจอกถาวรด้วยค่าตัวสถิติสโมสร

เลสเตอร์ ซิตี้ ประสบความสำเร็จคว้าตัว ยูริ ตีเลอม็องส์ ห้องเครื่องชาวเบลเยี่ยมเป็นการถาวร หลังประทับใจฟอร์มการเล่นเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์ พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2015/16 เซ็นสัญญากับ…

Home / SPORT / ผี-ไก่อกหัก! ตีเลอม็องส์ เซ็นซบจิ้งจอกถาวรด้วยค่าตัวสถิติสโมสร

เลสเตอร์ ซิตี้ ประสบความสำเร็จคว้าตัว ยูริ ตีเลอม็องส์ ห้องเครื่องชาวเบลเยี่ยมเป็นการถาวร หลังประทับใจฟอร์มการเล่นเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์ พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2015/16 เซ็นสัญญากับ ยูริ ตีเลอม็องส์ กองกลางวัย 22 ปี เป็นการถาวร หลังยืมตัวจาก โมนาโก แล้วเกิดประทับใจฟอร์มการเล่นเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

ทั้งนี้ “จิ้งจอกน้ำเงิน” เอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด และ สเปอร์ส ในการปิดดีล ตีร์เลอม็องส์ โดยมีรายงานว่าค่าตัวของกองกลางดาวรุ่งรายนี้ทุบสถิติสโมสร 40 ล้านปอนด์ พร้อมสัญญา 4 ปีในถิ่นคิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม

“ผมเชื่อว่าเรามีทีมที่เต็มไปด้วยผู้เล่นพรสวรรค์ที่พร้อมจะทำตามบางเป้าหมายที่พิเศษ ผมตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมและแทบรอไม่ไหวที่จะเริ่มต้นกับสโมสรแห่งนี้อีกครั้ง ผมจะทำทุกอย่างเท่าที่จะทำได้เพื่อช่วยเพื่อนร่วมทีม” ตีร์เลอม็องส์กล่าวในวันเซ็นสัญญา

………

เกร็ดน่ารู้
เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เลสเตอร์ ซิตี้ ยืมตัว ตีร์เลอม็องส์ มาใช้งานในครึ่งฤดูกาลหลัง ยิง 3 ประตู 4 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 13 เกม ก่อนที่จะเซ็นสัญญาถาวรด้วยค่าตัวสถิติสโมสรในท้ายที่สุด