คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เจา เฟลิกซ์ แอตเลติโก้ มาดริด

ผมไม่ใช่โด้! เจา เฟลิกซ์ เผยไม่ได้เลือกเบอร์ 7 เพราะ โรนัลโด้

เจา เฟลิกซ์ ศูนย์หน้าตัวใหม่ถอดด้ามของ แอตเลติโก้ มาดริด เปิดเผยที่เจ้าตัวเลือกเบอร์ 7 ไม่ใช่เพราะ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซุป’ตาร์รุ่นพี่ร่วมชาติแต่อย่างใด เจา เฟลิกซ์ ศูนย์หน้าดาวรุ่งวัย 19…

Home / SPORT / ผมไม่ใช่โด้! เจา เฟลิกซ์ เผยไม่ได้เลือกเบอร์ 7 เพราะ โรนัลโด้

เจา เฟลิกซ์ ศูนย์หน้าตัวใหม่ถอดด้ามของ แอตเลติโก้ มาดริด เปิดเผยที่เจ้าตัวเลือกเบอร์ 7 ไม่ใช่เพราะ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซุป’ตาร์รุ่นพี่ร่วมชาติแต่อย่างใด

เจา เฟลิกซ์ ศูนย์หน้าดาวรุ่งวัย 19 ปี เผยหลังเปิดตัวกับ แอตเลติโก้ มาดริด ว่าไม่อยากให้แฟนบอลยกตัวเขาไปเปรียบเทียบกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงรุ่นพี่ในทีมชาติ หลังเลือกสวมหมายเลข 7 ต่อจาก อองตวน กรีซมันน์ ในถิ่นว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่

“ผมมาที่นี่เพื่อสร้างเรื่องราวของตัวเอง อยากให้ทุกคนจดจำที่ผมเป็น เจา เฟิลกซ์”

“เขาคือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ส่วนผมคือ เจา เฟลิกซ์ เขาบอกผมเกี่ยวกับเมืองมาดริดมากมาย”

“ผมไม่กังวลเรื่องกดดันแม้แต่น้อย บางครั้งเราได้ฟังทั้งเรื่องดีและเรื่องที่เราไม่ได้ทำ ดังนั้นงานของผมคือช่วยทีมให้ได้มากที่สุด” แข้งใหม่ของตราหมีกล่าว

สำหรับ เจา เฟลิกซ์ ถูกยกให้เป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่น่าจับตามองที่สุดบนเวทียุโรป หลังโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมให้กับ เบนฟิก้า จนยึดตัวจริงในฤดูกาลที่ผ่านมา และย้ายมาเล่นให้กับ แอต.มาดริด ในซัมเมอร์นี้

………

เกร็ดน่ารู้
20 ประตู 11 แอสซิสต์ จาก 43 เกมที่ลงเล่นให้ เบนฟิก้า ฤดูกาลที่แล้ว ส่งให้ แอต.มาดริด ทุ่ม 126 ล้านปอนด์ คว้าตัวมาร่วมทีม ซึ่งเป็นค่าตัวสถิติของตราหมี ณ เวลานี้