ดิว็อค โอริกี้ ลิเวอร์พูล ลีลล์ หงส์แดง

ยังไม่หนำใจ!! โอริกี้ คำรามพร้อมพา ลิเวอร์พูล เดินหน้ากวาดแชมป์เพิ่ม

ดิว็อค โอริกี้ ดาวยิงฟ้าประทานของ ลิเวอร์พูล เปิดใจถึงเป้าหมายสำคัญในการพา “หงส์แดง” ต่อยอดความสำเร็จในฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึง   ศูนย์หน้าทีมชาติ เบลเยียม วัย 24 ปี เพิ่งกลับมายังแคมป์ฝึกซ้อมเพื่อเตรียมตัวลุยปรีซีซั่นกับ ลิเวอร์พูล…

Home / SPORT / ยังไม่หนำใจ!! โอริกี้ คำรามพร้อมพา ลิเวอร์พูล เดินหน้ากวาดแชมป์เพิ่ม

ดิว็อค โอริกี้ ดาวยิงฟ้าประทานของ ลิเวอร์พูล เปิดใจถึงเป้าหมายสำคัญในการพา “หงส์แดง” ต่อยอดความสำเร็จในฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึง

 

ศูนย์หน้าทีมชาติ เบลเยียม วัย 24 ปี เพิ่งกลับมายังแคมป์ฝึกซ้อมเพื่อเตรียมตัวลุยปรีซีซั่นกับ ลิเวอร์พูล โดยยอมรับว่าการคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นก่อนทำให้บรรดานักเตะภายในทีมต่างหิวกระหายความสำเร็จมากยิ่งขึ้นในฤดูกาล 2019/20

 

โอริกี้ ให้สัมภาษณ์หลังกลับมารายงานตัวฝึกซ้อมกับ ลิเวอร์พูล ว่า “มันทำให้คุณอยากจะชนะมากขึ้นอีกเสมอ ผมได้พบกับ เซอร์ เคนนี่ ดัลกลิช หลังจบเกม(นัดชิง UCL) และเขาบอกว่าการคว้าแชมป์ครั้งแรกมันเป็นเรื่องดี แต่ครั้งที่สองยิ่งพิเศษไปกว่านั้นอีก”

 

“เราจะพยายามเพื่อความสำเร็จครั้งที่สอง และคว้าชัยให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แต่เรายังต้องโฟกัสไปทีละเกมเหมือนในฤดูกาลก่อน พยายาม และเตรียมความพร้อมให้มากเท่าที่จะเป็นไปได้ สุดท้ายผมหวังว่าเราจะได้รับผลการแข่งจันที่ดีมาครอง”

 

“ทีมชุดนี้เต็มไปด้วยศักยภาพ เรามีพร้อมทุกอย่าง เหมือนที่เคยบอกไปว่าเราผ่านขั้นตอนของการพัฒนามาแล้ว ทุกคนโตขึ้นมาอีก 1 ปี เรามีประสบการณ์ในการคว้าแชมป์ เพราะฉะนั้นผมคิดว่าเราจะกลับมาอย่างแข็งแกร่ง และหิวกระหายความสำเร็จยิ่งกว่าเดิม”

 

……..

เกร็ดน่ารู้

– ลิเวอร์พูล คว้าตัว ดิว็อค โอริกี้ มาจากสโมสร ลีลล์ เมื่อปี 2014 ด้วยค่าตัวเพียงแค่ 10 ล้านปอนด์ ซึ่งฤดูกาลที่ผ่านมา(2018/19)เจ้าตัวมีส่วนสำคัญในการสังหารตาข่ายพา “หงส์แดง” คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นสมัยที่ 6 ได้สำเร็จ