ONE Championship ONE: MASTERS OF DESTINY จอร์จิโอ เปรโตเซียน เพชรมรกต เพชรยินดีอะคาเดมี่

คู่เอก ONE! เพชรมรกต ลั่นฟิตเกิน 100% ย้ำแค้น เปรโตเซียน ศุกร์นี้

เพชรมรกต เพชรยินดีอะคาเดมี่ เผชิญหน้ากับ “คู่ปรับเก่า” จอร์จิโอ เปรโตเซียน ก่อนจะรีแมตท์นัดสำคัญในศึก วัน แชมเปี้ยนชิพ รายการ ONE : MASTERS OF DESTINY…

Home / SPORT / คู่เอก ONE! เพชรมรกต ลั่นฟิตเกิน 100% ย้ำแค้น เปรโตเซียน ศุกร์นี้

เพชรมรกต เพชรยินดีอะคาเดมี่ เผชิญหน้ากับ “คู่ปรับเก่า” จอร์จิโอ เปรโตเซียน ก่อนจะรีแมตท์นัดสำคัญในศึก วัน แชมเปี้ยนชิพ รายการ ONE : MASTERS OF DESTINY

เมื่อวันอังคารที่ 9 กรกฎาคม 2562 ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย วัน แชมเปี้ยนชิพ จัดแถลงความพร้อมศึก วัน : มาสเตอร์ส ออฟ เดสตินี (ONE : MASTERS OF DESTINY) ซึ่งจะมีขึ้นวันที่ 12 ก.ค. ที่เอเซียตา อารีน่า โดยคู่เอกจะเป็นการ “รีแมตช์” ของ เพชรมรกต เพชรยินดีอะคาเดมี่ กับ “เดอะ ด็อกเตอร์” จอร์จิโอ เปโตรเซียน นักชกสุดแกร่งจากอาร์เมเนีย ในรุ่นเฟเธอร์เวต 70.3 กิโลกกรัม รอบควอเตอร์ไฟนอล คิกบ๊อกซิง เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ ซึ่งไฟต์แรก เพชรมรกต เป็นฝ่ายชนะคะแนนมาได้ แต่เกิดกระแสวิพากวิจารณ์ผลตัดสินจากแฟนมวยทั่วโลก ทำให้ทั้งคู่ต้องกลับมารีแมตช์กันอีกครั้ง

ภายในงาน เพชรมรกต และ เปโตรเซียน ได้ขึ้นประกบคู่ และเผชิญหน้ากันอีกครั้ง โดยทาง เพชรมรกต เผยว่า “ตอนนี้พร้อมเต็มที่ สภาพร่างกายฟิตเกิน 100% ขณะที่น้ำหนักเกินกิโลเดียวเท่านั้น ไร้ปัญหาให้ต้องกังวล ที่ผ่านมาตนซ้อมหนักมา 1 เดือน เพื่อไฟต์นี้โดยเฉพาะ อยากขอให้แฟนมวยทุกคนเป็นกำลังใจ รับรองว่าตนจะเอาชัยชนะกลับสู่ประเทศไทยอีกครั้งแน่นอน”

ด้าน พีรภัทร ศิริเรือง นักวิทยาศาสตร์การกีฬา เพชรยินดี อะคาเดมี่ เผยว่า “เรื่องร่างกายไม่มีปัญหาอยู่แล้ว แต่สิ่งที่ เพชรมรกต ต่างออกไปคือการได้เรียนรู้กติกาของคิกบ๊อกซิ่งมากขึ้น หลังจากครั้งก่อนยังไม่คุ้นชินเท่าไหร่นัก ซึ่งก่อนการแข่งขันเราจะไปคุยกับฝ่ายจัดการแข่งขันอีกครั้ง เพื่อทำความเข้าใจครั้งสุดท้ายว่าสิ่งไหนทำได้ สิ่งไหนทำไม่ได้ ส่วนคณะของ เพชรยินดี กว่า 20 ชีวิต จะเดินทางมาวันที่ 12 ก.ค. เพื่อให้กำลังใจ เพชรมรกต เอาชนะในไฟต์ได้อย่างไร้ข้อกังขา และขาวสะอาดที่สุด”

ขณะอีกหนึ่งนักชกไทย เซราะกราว เพชรยินอะคาเดมี่ ที่จะประเดิมศึก วัน แชมป์เปี้ยนชิพ เผยว่าที่ผ่านมาได้ปรับสไตล์การซ้อมเน้นต่อยหมัด สาดแข้งมีลูกหนักเสริม ขณะร่างกายก็ไม่มีปัญหา สมบูรณ์เต็มสูบ โดยมั่นใจในฝีมืออาวุธที่ครบเครื่อง ต้องสามารถโชว์ผลงานเก่งเพื่อคว้าชัยกลับเมืองไทยให้ได้แน่นอน