จีน ตะกร้อ ตะกร้อ ชายหาดเอเชียนแชมเปี้ยนชิพ 2019

ตะกร้อ ชายหาดไทย ประเดิมสนามสวย ไล่ต้อนคู่แข่งทั้งชายและหญิง ในศึก ตะกร้อ ชายหาด ที่ จีน

ขุนพลนัก ตะกร้อ ชายหาดไทย โชว์ฟอร์มสมราคา ไล่ต้อนคู่แข่งกระเจิงในศึก ตะกร้อ ชายหาด รายการพิเศษที่จีน การแข่งขัน ตะกร้อ ชายหาดเอเชียนแชมเปี้ยนชิพ 2019 ที่ เมืองชิงเต่าสาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันที่9 ก.ค.ที่ผ่านมาเปิดการชิงชัยเป็นครั้งแรก โดยรายการนี้จีนจัดขึ้นเพื่อทำแผนงานทำโปรไฟล์การแข่งขันตะกร้อชายหาด เพื่อเสนอให้กับคณะะกรรมการโอลิมปิกของจีนพิจารณาบรรจุกีฬาตะกร้อแข่งขันในกีฬาเอเชียนบีชเกมส์…

Home / SPORT / ตะกร้อ ชายหาดไทย ประเดิมสนามสวย ไล่ต้อนคู่แข่งทั้งชายและหญิง ในศึก ตะกร้อ ชายหาด ที่ จีน

ขุนพลนัก ตะกร้อ ชายหาดไทย โชว์ฟอร์มสมราคา ไล่ต้อนคู่แข่งกระเจิงในศึก ตะกร้อ ชายหาด รายการพิเศษที่จีน

การแข่งขัน ตะกร้อ ชายหาดเอเชียนแชมเปี้ยนชิพ 2019 ที่ เมืองชิงเต่าสาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันที่9 ..ที่ผ่านมาเปิดการชิงชัยเป็นครั้งแรก โดยรายการนี้จีนจัดขึ้นเพื่อทำแผนงานทำโปรไฟล์การแข่งขันตะกร้อชายหาด เพื่อเสนอให้กับคณะะกรรมการโอลิมปิกของจีนพิจารณาบรรจุกีฬาตะกร้อแข่งขันในกีฬาเอเชียนบีชเกมส์ ครั้งที่ 5 ที่ เมืองซานย่า สาธารณรัฐประชาชนจีนที่จะมีขึ้นในปี  2563

 

ศึก ตะกร้อ ชายหาดเอเชียนแชมเปี้ยนชิพ 2019 ระหว่างวันที่ 9-12 .ไทยส่งนักกีฬาไปร่วมแข่งขันด้วยทีมชายประกอบด้วย ..คมคิด เสือพิมพา, อุเทน กู้เขียว, ..พักตร์พงษ์ เดชเจริญ, ..วรรณนิมิตร พรหมดี, ...จักรกฤษณ์ วิจาราณ์ , ..ธนุศาสตร์ ระวิโรจน์ โดยมี นายธวัชกุ มุทพงษ์พานิช ทำหน้าที่ผู้จัดการทีม และ นายสมศักดิ์ ดวงเมือง ทำหน้าที่ผู้ฝึกสอน 

 

 

ด้านทีมหญิง นายไพโรจน์ อาชารุ่งโรจน์ ผู้จัดการทีม และนายวีระชัยแสงสว่างทำหน้าที่ผู้ฝึกสอน พร้อมนักกีฬาประกอบด้วย อภิญญา ทองภู , รัศมี ทองโสด , อารียา หอมดี , จิรนันท์ บุญวิเศษ , อรทัย บัวศรี และ จริยา สีสวาท 

 

 

โดยเมื่อวันที่ 9 .. ที่ผ่านมาเป็นการแข่งขันวันแรกทีมชายไทยที่อยู่ กลุ่ม เอ ลงสนามพบกับ จีน เจ้าภาพ ซึ่งผลการแข่งขันปรากฏว่า ไทย เอาชนะไปแบบไม่ยากเย็น 2-0 เซต คะแนน 21-6 และ 21-9 จากนั้นเกมนัดที่สองพบกับอินโดนีเซีย หนุ่มไทยยังเล่นได้อย่างเหนือชั้นเป็นฝ่ายเอาชนะไป 2-0 เซต คะแนน 21-12 และ 21-13 โดยนัดสุดท้ายรอบแรกจะพบกับ อิรัก

ขณะที่ทีมหญิงที่แข่งขันแบบพบกันหมดนัดแรกพบกับเจ้าภาพจีนและสาวไทยเป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ 2-0 เซตคะแนน 21-12 และ 21-7 ก่อนที่ช่วงบ่ายจะแข่งขันนัดที่สอง พบกับ จีนบี ซึ่งสาวไทยก็ยังโชว์ฟอร์มสมราคาตัวเต็งเชือดเจ้าภาพ 2-0 เซต คะแนน 21-13 และ 21-14 และเหลือนัดสุดท้ายรอบแรกพบกับอินเดีย