ยูริ ตีเลอม็องส์ เลสเตอร์ ซิตี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เผยเหตุผลที่ทำให้ ตีเลอม็องส์ เซ็นสัญญา เลสเตอร์ ทั้งที่จ่อย้ายไป แมนฯ ยูไนเต็ด

เผยเหตุผลที่ทำให้ ยูริ ตีเลอม็องส์ เลือกที่จะเซ็นสัญญากับ เลสเตอร์ ซิตี้ ทั้งที่ก่อนหน้านี้เขาใกล้เคียงมากๆ ที่จะได้ย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (อ่านข่าว “ผี-ไก่อกหัก! ตีเลอม็องส์ เซ็นซบจิ้งจอกถาวรด้วยค่าตัวสถิติสโมสร” คลิกที่นี่)…

Home / SPORT / เผยเหตุผลที่ทำให้ ตีเลอม็องส์ เซ็นสัญญา เลสเตอร์ ทั้งที่จ่อย้ายไป แมนฯ ยูไนเต็ด

เผยเหตุผลที่ทำให้ ยูริ ตีเลอม็องส์ เลือกที่จะเซ็นสัญญากับ เลสเตอร์ ซิตี้ ทั้งที่ก่อนหน้านี้เขาใกล้เคียงมากๆ ที่จะได้ย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

(อ่านข่าว “ผี-ไก่อกหัก! ตีเลอม็องส์ เซ็นซบจิ้งจอกถาวรด้วยค่าตัวสถิติสโมสร” คลิกที่นี่)

มิดฟิลด์ชาวเบลเยียมเพิ่งเปิดตัวกับ เลสเตอร์ ไปเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาด้วยค่าตัวเป็นสถิติสโมสร 40 ล้านปอนด์ หลังจากที่เขาทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจระหว่างมาเล่นด้วยสัญญายืมตัวจาก โมนาโก เมื่อครึ่งฤดูกาลก่อน ซึ่งล่าสุดก็ได้มีการเปิดเผยว่าทำไมเขาถึงเลือกที่จะค้าแข้งให้กับทีมสุนัขจิ้งจอก

Sky Sports รายงานข่าวว่าเดิมที แมนฯ ยูไนเต็ด นั้นให้ความสนใจในตัว ตีเลอม็องส์ จริง แต่จะคว้าตัวเข้ามาเสริมทัพก็ต่อเมื่อเสีย ปอล ป็อกบา ออกไปจากทีมเท่านั้น ทำให้ตัวนักเตะไม่เกิดความมั่นใจว่าจะได้สวมชุดแข่งของทีมปีศาจแดงหรือไม่ ก่อนที่จะบอกเอเยนต์ให้รีบปิดดีลกับ เลสเตอร์ ไปเลย เพื่อที่เขาจะได้ร่วมฝึกซ้อมช่วงพรีซีซั่นกับทีมที่ฝรั่งเศสทันเวลา

สำหรับ ตีเลอม็องส์ นั้นมีสถิติลงสนามให้กับ เลสเตอร์ เมื่อครึ่งฤดูกาลที่แล้วด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 13 เกม ยิงประตูได้ 3 ลูก และทำแอสซิสต์ได้ 4 ครั้ง

……….

เกร็ดน่ารู้
การตัดสินใจเซ็นสัญญากับ เลสเตอร์ ของ ตีเลอม็องส์ ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงต้องมองหาตัวแทนตำแหน่งของ ป็อกบา ต่อไป ในกรณีที่เกิดการย้ายทีมขึ้นมาจริงในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยล่าสุดพวกเขาก็มีข่าวกับ มาริโอ เลอมิน่า ของ เซาแธมป์ตัน