ธีรศิลป์ แดงดา เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

ชนะ 4 เกมติด! ธีรศิลป์ ชี้ กิเลน กลับมาคัมแบ็คได้เพราะแฟนบอล

ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าเบอร์หนึ่งทีมชาติไทย สโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยอมรับผลงานของทีมกลับมาดีได้อีกครั้ง เป็นเพราะได้กำลังใจจากแฟนบอล กิเลนยผอง ภายใต้การนำทัพของ อเล็กซานเดร กามา กุนซือชาวบราซิล กลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้ง…

Home / SPORT / ชนะ 4 เกมติด! ธีรศิลป์ ชี้ กิเลน กลับมาคัมแบ็คได้เพราะแฟนบอล

ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าเบอร์หนึ่งทีมชาติไทย สโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยอมรับผลงานของทีมกลับมาดีได้อีกครั้ง เป็นเพราะได้กำลังใจจากแฟนบอล

กิเลนยผอง ภายใต้การนำทัพของ อเล็กซานเดร กามา กุนซือชาวบราซิล กลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้ง หลังเข้ามาคุมทีม 5 นัดและคว้าชัยรวดใน 4 เกมหลังสุด โดยเรื่องนี้ ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงคนสำคัญของทีม ออกมากล่าวว่า

“เรารู้ดีว่าช่วงที่ผ่านมามีอะไรผิดพลาดมากมาย เราพยายามแก้ไขและเรียนรู้สิ่งที่มันผิดพลาด สถานการณ์ตอนนี้ทำให้ผมดีใจ แม้เราจะไม่ได้อยู่ในกลุ่มลุ้นแชมป์ แต่เราก็ได้เห็นแฟนบอลที่เดินเข้ามาให้กำลังใจเราเต็มสนาม”

“เพราะเราได้เห็นแฟนบอล มันไม่อยากทำให้เขาผิดหวัง มันเยอะกว่าช่วงที่ผ่านมา มันดีใจ ก็ขอขอบคุณมาก เราก็พยายามเต็มที่ หลังจากนี้เราก็จะพยายามตอบแทนแฟนบอลให้ดีที่สุด” ธีรศิลป์ กล่าว

โปรแกรมต่อไป เอสซีจี เมืองทองฯ มีคิวบุกเยือน เชียงใหม่ เอฟซี ในโตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดที่ 18 ที่สนามกีฬาสมโภช เชียงใหม่ 700 ปี วันที่ 12 กรกฎาคมนี้ เวลา 20.00 น.