คินซีย์ โวลันสกี้ ทอตแน่ม ฮอทสเปอร์ส ทีมชาติบราซิล ทีมชาติเปรู ลิเวอร์พูล แชมเปี้ยนส์ ลีก โคปา อเมริกา 2019

เกมเฉย! สาวสุดซี้ดโดนรวบเข้าสังเต อดวิ่งแจ้นโชว์ง่ามเสียวใน โคปา อเมริกา

คินซีย์ โวลันสกี้ เกือบได้โชว์สร้างชื่อกระฉ่อนอีกครั้งด้วยการลงไปวิ่งอล่างฉ่างในสนามนัดชิงชนะเลิศ โคปา อเมริกา 2019 แต่สุดท้ายก็ไม่เกิดขึ้น หลังมีรายงานว่าเธอถูกจับเข้าคุกเสียก่อน คินซีย์ โวลันสกี้ กลายเป็นที่ถูกพูดถึงพอๆ กับ แชมเปี้ยนส์ ลีก สมัยที่…

Home / SPORT / เกมเฉย! สาวสุดซี้ดโดนรวบเข้าสังเต อดวิ่งแจ้นโชว์ง่ามเสียวใน โคปา อเมริกา

คินซีย์ โวลันสกี้ เกือบได้โชว์สร้างชื่อกระฉ่อนอีกครั้งด้วยการลงไปวิ่งอล่างฉ่างในสนามนัดชิงชนะเลิศ โคปา อเมริกา 2019 แต่สุดท้ายก็ไม่เกิดขึ้น หลังมีรายงานว่าเธอถูกจับเข้าคุกเสียก่อน

คินซีย์ โวลันสกี้ กลายเป็นที่ถูกพูดถึงพอๆ กับ แชมเปี้ยนส์ ลีก สมัยที่ 6 ของหงส์แดง หลังจากที่เธอวิ่งลงไปป่วนในสนามในเกมนัดชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก ระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ ทอตแน่ม ฮอทสเปอร์ส ด้วยชุดวาบหวิว

ล่าสุดมีรายงานว่า โวลันสกี้ ได้เตรียมแผนป่วนสนามนัดชิงฯ โคปา อเมริกา 2019 ระหว่าง บราซิล กับ เปรู เช่นกัน แต่สุดท้ายไม่เกิดขึ้น เพราะหลังจากที่เธอพยายามจะเนรียนลงไปทำแบบที่เธอเคยทำที่มาดริด แต่คราวนี้เจ้าหน้าที่สนามคว้าตัวเธอเอาไว้ได้ทัน พร้อมกับส่งตัวเข้าห้องขังทันที

“ฉันยอมรับว่าจะลงสนามในเกม โคปา อเมริกา แต่เราต้องพบกับการพจญภัยสุดนรกแตก ฉันไปที่บราซิล ปลอมตัวมิดชิดบนที่นั่ง และต้องจบลงแค่นั้นหลังการ์ดสนามกว่า 20 คนรุมทึ้งฉัน ตอนนี้เราออกจากคุกแล้ว และกำลังสนุกกับเวลาของเราที่บราซิล” สาวผมบรอนด์โพสต์เรื่องราวผ่านไอจี

ว่ากันว่าวีรกรรมสุดฉาวของ โวลันสกี้ ทำในเกมนัดชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก ถูกปรับเพียง 15,000 ยูโรเท่านั้น (ประมาณ 520,000 บาท) แต่ผลที่ได้ Vitaly Uncensored ของเธอฟันค่าโฆษณาจากการระดมทุนไปทั้งสิ้น 3.5 ล้านยูโร (ประมาณ 122 ล้านบาท)

 

 

 

………

เกร็ดน่ารู้
ช่องยูทูบ VitalyzdTv ของเธอมียอดผู้ติดตาม 10 ล้านคน ส่วนในอินสตาแกรม @kinsey_sue (วาร์ป) มีผู้ติดตามถึง 3.2 ล้านคน