ตะกร้อ ตะกร้อไทยแลนด์ลีก นครปฐม ปทุมธานี

“นครปฐม” แบ่งแต้ม “ปทุมธานี” ปลดล็อคแต้มแรกในบ้าน ศึก ตะกร้อ ไทยแลนด์ลีก 2019

สรุปผล ตะกร้อ ไทยแลนด์ลีก 2019 สัปดาห์สอง “นครปฐม” เปิดบ้านแบ่งแต้ม “ปทุมธานี” คว้าแต้มในบ้านได้สำเร็จ พร้อมผลคู่อื่นในนัดที่สาม การแข่งขัน ตะกร้อ อาชีพ ไทยแลนด์ ลีก…

Home / SPORT / “นครปฐม” แบ่งแต้ม “ปทุมธานี” ปลดล็อคแต้มแรกในบ้าน ศึก ตะกร้อ ไทยแลนด์ลีก 2019

สรุปผล ตะกร้อ ไทยแลนด์ลีก 2019 สัปดาห์สอง “นครปฐม” เปิดบ้านแบ่งแต้ม “ปทุมธานี” คว้าแต้มในบ้านได้สำเร็จ พร้อมผลคู่อื่นในนัดที่สาม

การแข่งขัน ตะกร้อ อาชีพ ไทยแลนด์ ลีก ครั้งที่ 18 ฤดูกาล 2019 ระหว่างวันที่ 29 มิ. ย. – 21 ก.ย. 2562 มี 10 ทีม ร่วมแข่งขัน ประกอบด้วย ”แชมป์เก่า” ม.กรุงเทพธนบุรี, แพร่, นครปฐม, ปทุมธานี, ราชบุรี, ศรีสะเกษ, พิษณุโลก, ชลบุรี, อำนาจเจริญ และกาฬสินธุ์

โดยวันที่ 10 กรกฏาคม 62 ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันนัดที่สาม ไฮไลท์อยู่ที่ โรงยิมเนเซี่ยม 4,000 ที่นั่ง เทศบาลนครปฐม จ.นครปฐม “หมูป่าเขี้ยวตัน” สโมสรตะกร้อนครปฐม ทีมอันดับ 8 เปิดบ้านพบกับ “อินทรีเจ้าเวหา” สโมสรตะกร้อปทุมธานี ทีมอันดับ 3

ทีม เอ นครปฐม ส่ง สหการ ซุ่ยยัง ลงเสิร์ฟ , มงคลชัย ปาละโค เป็นตัวชง และ ยศนนท์ แหลมไธสง เป็นตัวฟาด ขณะที่ ทีมเยือน ปทุมธานี ส่ง ณิชกุล สีหะไกร ลงเสิร์ฟ , ปรเมศ ศิริสวัสดิ์ เป็นตัวชง และ พิเชษฐ พันแสน เป็นตัวฟาด

โดยผลการแข่งขันคู่นี้ เป็นฝั่งเจ้าบ้าน ที่ได้ สหการ ซุ่ยยัง ที่ระเบิดฟอร์มเสิร์ฟทำแต้มให้กับเจ้าบ้านได้เป็นกอบเป็นกำ ก่อนจะพา “หมูป่าเขี้ยวตัน” เอาชนะ “อินทรีเจ้าเวหา” ไป 2 -0 เซต คะแนน 21-16 และ 21-19 ปลดล็อคคว้าแต้มแรกในบ้านของตัวเองได้สำเร็จ

ด้านทีม บี เจ้าบ้านส่ง ณัฐพล ไกรวรรณ์ ลงเสิร์ฟ , อภิสิทธิ์ ชัยชนะ เป็นตัวชง และ ปรีชา คฤหัส เป็นตัวฟาด ส่วนทีมเยือน ปทุมธานี ส่ง กิตติพงษ์ ใจบุญ เป็นตัวฟาด มฤคินทร์ พันธุ์มกร เป็นตัวชง และ รณพีร์ ณ หนองคาย ลงเสิร์ฟ

ในคู่นี้เป็นทีมเยือน ปทุมธานี ที่หลังพิงฝาต้องการคว้าแต้มกลับบ้าน ได้การประสานงานของทั้งสามผู้เล่นที่ทำได้อย่างยอดเยี่ยม เป็นฝ่ายเอาชนะ นครปฐม ไปขาดลอย 2-0 เซต คะแนน 21-14 และ 21-9 ทำให้สรุปผลการแข่งขันคู่นี้ แบ่งกันไปทีมละ 1 แต้ม

สรุปผล ตะกร้อ ไทยแลนด์ลีก 2019 (นัดที่ 3)

นครปฐม          เสมอ        ปทุมธานี               1-1     ทีม
กาฬสินธุ์         แพ้           ชลบุรี                    0-2    ทีม
แพร่                 เสมอ       อำนาจเจริญ          1-1     ทีม 
ราชบุรี            ชนะ          ศรีสะเกษ              2-0     ทีม
พิษณุโลก       แพ้           ม.กรุงเทพธนฯ      0-2    ทีม