คอนซาโดเล ซัปโปโร ชนาธิป สรงสระสินธ์ เจลีก

กระหึ่มเอเชีย! ‘ชนาธิป’ ค่าตัวพุ่งปรี๊ดขยับติดอันดับ 1 ใน 10 เจลีก

ชนาธิป สรงสระสินธ์ ตัวรุกทีมชาติไทย สโมสรคอนซาโดเล ซัปโปโร มีค่าตัวขยับขึ้นอย่างก้าวกระโดด หลังตัวเลขสูงขึ้นติดอันดับ 1 ใน 10 ของนักฟุตบอลในเจลีก Transfermarket.com เว็บไซต์ชื่อดังที่รวบรวมข้อมูล สถิติ นักฟุตบอลทั่วโลก…

Home / SPORT / กระหึ่มเอเชีย! ‘ชนาธิป’ ค่าตัวพุ่งปรี๊ดขยับติดอันดับ 1 ใน 10 เจลีก

ชนาธิป สรงสระสินธ์ ตัวรุกทีมชาติไทย สโมสรคอนซาโดเล ซัปโปโร มีค่าตัวขยับขึ้นอย่างก้าวกระโดด หลังตัวเลขสูงขึ้นติดอันดับ 1 ใน 10 ของนักฟุตบอลในเจลีก

Transfermarket.com เว็บไซต์ชื่อดังที่รวบรวมข้อมูล สถิติ นักฟุตบอลทั่วโลก ได้อัพเดทข้อมูลมูลค่าตลาดนักเตะล่าสุด ปรากฎว่ากองกลางซูเปอร์สตาร์ชาวไทย วัย 25 ปีจากทัพ นกเค้าแมวเมืองเหนือ มีราคาสูงขึ้นเป็น 2.2 ล้านยูโร ( ประมาณ 76 ล้านบาท) มากขึ้นจากเดิม 1.5 ล้านยูโร (ประมาณ 52 ล้านบาท) ภายในช่วงครึ่งปีแรก

ทั้งนี้ ชนาธิป สรงสระสินธ์ มีมูลค่าในตลาดนักเตะเป็นอันดับที่ 10 ของเจลีก เท่ากับ ยูมะ ซูซูกิ ดาวยิงของคาชิมา แอนท์เลอร์ส ที่ 2.2 ล้านยูโร ( ประมาณ 76 ล้านบาท) ส่วนอันดับหนึ่ง ได้แก่ อันเดรส อิเนียสตา กองกลางอดีตทีมชาติสเปน ของวิสเซล โกเบ ที่มีมูลค่า 5.5 ล้านยูโร (ประมาณ 189 ล้านบาท)

 

สรุป 10 อันดับมูลค่าตลาดนักเตะเจลีก (Transfermarket.com)

 

 

……………………………………

 

ข้อมูลเพิ่มเติม

สำหรับ ชนาธิป สรงสระสินธ์ ลงเล่นในศึกเจ 1 ลีก ญี่ปุ่น ให้กับ คอนซาโดเล ซัปโปโร ไปทั้งหมดแล้ว 63 นัด ยิงไป 10 ประตู และ 7 แอสซิสต์