นิโกล่า มิเลนโควิช บรูโน่ เฟร์นานเดส มาริโอ เลมิน่า เซอร์เกจ์ มิลินโควิช-ซาวิช แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แฮร์รี่ แม็คไกว์

รวมข่าวซุบซิบตลาดผู้เล่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในรอบวัน (11 ก.ค. 62)

รวมข่าวซุบซิบตลาดซื้อขายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในรอบวันที่ 11 กรกฎาคม 2562 มาดูกันว่าวันนี้ “ปีศาจแดง” มีข่าวกับใครกันบ้าง…   บรูโน่ เฟร์นานเดส ห้องเครื่องแดนฝอยทอง ยังคงเป็นที่หมายปองของ…

Home / SPORT / รวมข่าวซุบซิบตลาดผู้เล่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในรอบวัน (11 ก.ค. 62)

รวมข่าวซุบซิบตลาดซื้อขายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในรอบวันที่ 11 กรกฎาคม 2562 มาดูกันว่าวันนี้ “ปีศาจแดง” มีข่าวกับใครกันบ้าง…

 

บรูโน่ เฟร์นานเดส ห้องเครื่องแดนฝอยทอง ยังคงเป็นที่หมายปองของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยมีเพื่อนร่วมเมืองอย่าง แมนฯ ซิตี้ เป็นอีกทีมที่ให้ความสนใจ ซึ่งมีรายงานว่าผู้บริหารของ สปอร์ตจิ้ง ลิสบอน ลงทุนบินมายังเมืองแมนเชสเตอร์เพื่อเปิดโต๊ะเจรจาดีลของแข้งรายนี้เลยทีเดียว ว่ากันว่าทีมในลีกโปรตุเกสต้องการค่าตัว 63 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,413 ล้านบาท) เป็นอย่างต่ำ

 

มาริโอ เลมิน่า กองกลางชาวกาบอง แบะท่าให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ดึงตัวไปร่วมทีม หลังเจ้าตัวเปรยผ่านโซเชี่ยลมีเดียว่าต้องการย้ายออกจาก เซาแธมป์ตัน ในซัมเมอร์นี้ โดยมี อาร์เซน่อล เป็นอีกหนึ่งคู่แข่งในดีลนี้

 

แฮร์รี่ แม็คไกว์ ปราการหลังชาวผู้ดี ยังคงเป็น “มหากาพย์” การดีล หลัง เลสเตอร์ ซิตี้ พยายามดึงค่าตัวของเขาให้ได้มากที่สุด ซึ่งทาง แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจว่าจะสามารถเอาชนะ แมนฯ ซิตี้ ในการตกลงข้อเสนอกับทาง “จิ้งจอกน้ำเงิน” ซัมเมอร์นี้

 

เซอร์เกจ์ มิลินโควิช-ซาวิช จอมทัพชาวเซิร์บของ ลาซิโอ ตกเป็นที่หมายปองของ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกครั้งในช่วงหลัง หลังมีข่าวว่า ปอล ป็อกบา ต้องการย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดย “อินทรีฟ้า-ขาว” ตั้งค่าตัวของกองกลางรายนี้สูงถึง 120 ล้านยูโร (ประมาณ 4,138 ล้านบาท)

 

นิโกล่า มิเลนโควิช กองกลางชาวเซิร์บ ของ ฟิออเรนติน่า โผล่เป็นหนึ่งในเป้าหมายของ แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อมาเสียบแทน ป็อกบา ที่ทำท่าย้ายทีมออกไป โดยปีศาจแดงเตรียมยื่นข้อเสนอ 45 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,725 ล้านบาท) ให้กับทาง “ม่วงมหากาฬ” พิจารณา

 

สามารถติดตามข่าวความเคลื่อนไหวของทัพปีศาจแดงและแวดวงลูกหนังทั่วโลกได้ทาง MThai Sport