ONE Championship ONE: MASTERS OF DESTINY จอร์จ มานน์ จอร์จิโอ เปโตรเซียน เซราะกราว เพชรยินดีอะคาเดมี่ เพชรมรกต เพชรยินดีอะคาเดมี่

‘เพชรมรกต-เซราะกราว’ ชั่งน้ำหนักฉลุยพร้อมบู๊ ONE : MASTERS OF DESTINY 12 ก.ค.นี้

แฟนศิลปการต่อสู้ชาวไทยห้ามพลาดเด็ดขาด! ช่วยเป็นกำลังใจให้ เพชรมรกต เพชรยินดีอะคาเดมี่ และ เซราะกราว เพชรยินดีอะคาเดมี่ สองนักชกไทยที่จะทำศึกสังเวียนเดือด ศึกวัน : มาสเตอร์ส ออฟ เดสตินี ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์…

Home / SPORT / ‘เพชรมรกต-เซราะกราว’ ชั่งน้ำหนักฉลุยพร้อมบู๊ ONE : MASTERS OF DESTINY 12 ก.ค.นี้

แฟนศิลปการต่อสู้ชาวไทยห้ามพลาดเด็ดขาด! ช่วยเป็นกำลังใจให้ เพชรมรกต เพชรยินดีอะคาเดมี่ และ เซราะกราว เพชรยินดีอะคาเดมี่ สองนักชกไทยที่จะทำศึกสังเวียนเดือด ศึกวัน : มาสเตอร์ส ออฟ เดสตินี ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ร่างกายพร้อมรบเต็มสูบ น้ำหนักและผลตรวจปัสสาวะผ่านเกณฑ์ฉลุยทั้งคู่

ความคืบหน้าศึกสังเวียนเดือดศึก ONE : MASTERS OF DESTINY ในวันที่ 12 ก.ค. ที่เอเซียตา อารีนา กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย โดยมี 2 นักชกไทยที่จะขึ้นทำศึก “คู่เอก” จะเป็นการรีแมตช์ ของ เพชรมรกต เพชรยินดีอะคาเดมี กับ จอร์จิโอ เปโตรเซียน นักชกสุดแกร่งจากอิตาลี ในรุ่นเฟเธอร์เวต 70.3 กิโลกกรัม ในรูปแบบบทัวร์นาเม้นท์ วันซูปเปอร์ซีรีส์ เวิลค์กรังปรีซ์ รอบ 8 คน ด้าน เซราะกราว เพชรยินดีอะคาเดมี่ จะชกในรูปแบบมวยไทย เจอ จอร์จ มานน์ พิกัด 70.3 กก.

เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 11 ก.ค. 2562 ที่ผ่านมา ณ โรงแรม The pearl ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ขุนพลนักชกไทยนำโดย เพชรมรกต เพชรยินดีอะคาเดมี่ พร้อม เซราะกราว เพชรยินดีอะคาเดมี่ ได้ผ่านการชั่งน้ำหนักเป็นวันสอง โดยทำการตรวจปัสสาวะ เพื่อตรวจสาร ป้องกันภาวะขาดน้ำจากการที่นักกีฬาโหมลดน้ำหนักมาก ซึ่งผลการชั่งในวันนี้ น้ำหนักและปัสสาวะต่างก็ผ่านเกณฑ์ ทั้ง 2 ราย ทำให้ไม่มีปัญหาแต่อย่างใด ภายหลังจากชั่งน้ำหนักผ่าน

ด้าน เพชรมรกต เผยไฟต์นี้ได้ทำการบ้านเตรียมตัวมาสู้เต็มที่ ขณะการลดน้ำหนักควบคู่ไปกับการตรวจปัสสาวะแบบนี้ ซึ่งตนนั้นเคยผ่านมาจึงรู้เทคนิคในการทำน้ำหนักว่าต้องลดอย่างไร ทำให้ตอนนี้สภาพร่างกาย ความมั่นใจดีทุกอย่าง ไม่มีความกดดัน ถึงแม้ราคาโต๊ะเรตเป็นรอง5-3 แต่มั่นใจต้องมีทีเด็ดไปคว้าชัยเหนือ เปโตเซียน เพื่อทะลุเข้ารอบลึกๆ ได้แน่นอน ฝากแฟนคลับช่วยติดตามเป็นกำลังใจด้วยนะครับ ตนจะไม่ทำให้ผิดหวังชัวร์

ขณะ เซราะกราว อีกหนึ่งนักชกไทย ไม่หวั่นถึงแม้จะร้างเวทีไป 2 เดือน แต่กลับมาครั้งนี้มีความมุ่งมั่นตั้งใจเพื่อคว้าชัยสร้างชื่อเสียงให้ดังก้องโลกและขอตามรอยเพื่อร่วมค่ายเพชรดำ, เพชรมรกต ให้ได้นั้นเอง โดยร่างกายมาถึงตอนนี้พร้อมรบสุดขีด อาการบาดเจ็บหายปกติ ทำให้มั่นใจในพลังแข้งที่หนักหน่วงพร้อมกับฝีมือที่ครบเครื่อง ต้องต้อนคว้าชัยมาได้เช่นกัน สุดท้ายฝากแฟนมวยชาวไทยรอติดตามผลงานของตนและนักชกไทยทางแอพพลิเคชัน ONE Super App ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป