บาร์เซโลนา ลิเวอร์พูล อองตวน กรีซมันน์ เรอัล มาดริด แกเร็ธ เบล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โรเมลู ลูกากู

รวมข่าวซุบซิบตลาดซื้อขายนักเตะโลกในรอบวัน (12 ก.ค. 62)

รวมข่าวซุบซิบ ตลาดซื้อขายนักเตะ จากเหล่าทีมดังทั่วโลกในรอบวันที่ 12 กรกฎาคม 2562 มาดูกันว่าวันนี้มีข่าวไหนที่น่าสนใจกันบ้าง…   บาร์เซโลน่า ปัดข่าวลือคว้าตัว อองตวน กรีซมันน์ ดาวยิงวัย 28 กระรัต…

Home / SPORT / รวมข่าวซุบซิบตลาดซื้อขายนักเตะโลกในรอบวัน (12 ก.ค. 62)

รวมข่าวซุบซิบ ตลาดซื้อขายนักเตะ จากเหล่าทีมดังทั่วโลกในรอบวันที่ 12 กรกฎาคม 2562 มาดูกันว่าวันนี้มีข่าวไหนที่น่าสนใจกันบ้าง…

 

บาร์เซโลน่า ปัดข่าวลือคว้าตัว อองตวน กรีซมันน์ ดาวยิงวัย 28 กระรัต จาก แอตเลติโก้ มาดริด หลังมีข่าวลือหนาหูว่าทีมแชมป์ลาลีกายื่นข้อเสนอฉีกสัญญาแข้งรายนี้แล้ว ซึ่งทาง บาร์ซ่า ปฏิเสธเสียงแข็งว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด (Sport)

 

แกเร็ธ เบล โผล่ซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม เรอัล มาดริด ที่แคนาดา ท่ามกลางข่าวลือว่าปีกชาวเวลส์กำลังถูกทีมจากลีกจีนทาบทามอยู่ และพร้อมทุ่มค่าเหนื่อยมหาศาลถึง 600,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว (Mail)

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มมีการพูดคุยกับทาง โรม่า ถึงความเป็นไปได้ในการปล่อยตัว โรเมลู ลูกากู ไปล่าตาข่ายที่อิตาลี โดยมี อินเตอร์ มิลาน ต้องการตัวดาวยิงเบลเยี่ยมไปร่วมทัพเช่นกัน (Goal.com)

 

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เตรียมประกาศแต่งตั้ง สตีฟ บรูซ เป็นกุนซือคนใหม่ต่อจาก ราฟา เบนิเตซ ที่แยกทางกันเมื่อช่วงสิ้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา (Telegraph)

 

ดานี่ อัลเวส กำลังพิจารณาข้อเสนอจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังเพิ่งหมดสัญญาและแยกทางกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา โดยเรือใบพร้อมปล่อย ดานิโล่ พ้นรังเช่นกัน (Mail)

 

โรม่า กำลังเจรจาสัญญากับ โทบี อัลเดอร์ไวเรลด์ ปราการหลัง ทอตแน่ม ฮอทสเปอร์ส ถ้าการเจรจาเป็นไปอย่างราบรื่น ค่าตัวของปราการหลังทีมชาติเบลเยี่ยมจะอยู่ที่ราวๆ 22.5 ลเานปอนด์ (Calciomercato)

 

ลิเวอร์พูล ไม่ยอมปล่อย ไรอัน เคนท์ ให้กับ เรนเจอร์ส เอฟซี ที่มี สตีเว่น เจอร์ราร์ด คุมทัพอยู่ โดย เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องการให้ปีกรายนี้พิสูจน์ฝีเท้าในช่วงพรีซีซั่นว่าเหมาะสมได้ไปต่อกับหงส์แดงในฤดูกาลนี้หรือไม่ (Express)

 

สามารถติดตามข่าวความเคลื่อนไหวของตลาดซื้อขายนักเตะทั่วโลกได้ทาง MThai Sport