เบอนัวต์ บาเดียชีล เลสเตอร์ ซิตี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แฮร์รี่ แม็กไกวร์ โมนาโก

แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งสอย บาเดียชีล กองหลัง โมนาโก หลังส่อชวด แม็กไกวร์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจเบนเป้าหมายไปคว้าตัว เบอนัวต์ บาเดียชีล กองหลัง โมนาโก เข้ามาเสริมแนวรับ หลังส่อแววว่าจะชวด แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ของ เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมปีศาจแดงกำลังอยู่ในช่วงเสริมทัพก่อนเริ่มต้นฤดูกาล…

Home / SPORT / แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งสอย บาเดียชีล กองหลัง โมนาโก หลังส่อชวด แม็กไกวร์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจเบนเป้าหมายไปคว้าตัว เบอนัวต์ บาเดียชีล กองหลัง โมนาโก เข้ามาเสริมแนวรับ หลังส่อแววว่าจะชวด แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ของ เลสเตอร์ ซิตี้

ทีมปีศาจแดงกำลังอยู่ในช่วงเสริมทัพก่อนเริ่มต้นฤดูกาล 2019/20 โดยจนถึงขณะนี้พวกเขาเพิ่งใช้เงินไปไม่ถึง 70 ล้านปอนด์ ด้วยการเซ็นสัญญา แดเนียล เจมส์ และ อารอน วาน-บิสซาก้า ขณะที่กุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ยังต้องการเซ็นเตอร์แบ็ครายใหม่เข้าสู่ทีม

ล่าสุดสื่อฝรั่งเศสอย่าง L’Equipe รายงานข่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังมองไปที่ บาเดียชีล กองหลังวัย 19 ปี ของ โมนาโก หลังจากที่ติดตามฟอร์มการเล่นมาเป็นเวลาสักพักแล้ว ซึ่งก็มีความเป็นไปได้ที่ดีลนี้จะเกิดขึ้นมากกว่า แม็กไกวร์ ที่ดูเหมือนว่า เลสเตอร์ ไม่ต้องการปล่อยตัวออกจากสโมสรสักเท่าไหร่

สำหรับ บาเดียชีล นั้นเพิ่งประเดิมสนามให้กับทีมชุดใหญ่ของ โมนาโก ไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยจนถึงตอนนี้เขาลงสนามให้กับทีมไปแล้ว 19 เกมรวมทุกรายการ

……….

เกร็ดน่ารู้
บาเดียชีล นั้นมีพี่ชายคือ โลอิก บาเดียชีล ซึ่งค้าแข้งกับ โมนาโก อยู่ด้วยเช่นกันในตำแหน่งผู้รักษาประตู