ข่าวซื้อขายผู้เล่น ปอล ปอกบา มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ ยูเวนตุส อาร์เซน่อล เนย์มาร์ เรอัล มาดริด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

รวมข่าวซุบซิบตลาดซื้อขายนักเตะโลกในรอบวัน (13 ก.ค. 62)

รวมข่าวซุบซิบ ตลาดซื้อขายนักเตะ จากเหล่าทีมดังทั่วโลกในรอบวันที่ 13 กรกฎาคม 2562 มาดูกันว่าวันนี้มีข่าวไหนที่น่าสนใจกันบ้าง… ยูเวนตุส ประกาศชัดเลิกสนใจในตัว ปอล ป็อกบา พร้อมเปิดทางให้ เรอัล มาดริด ทาบกองกลางรายนี้เป็นที่เรียบร้อย…

Home / SPORT / รวมข่าวซุบซิบตลาดซื้อขายนักเตะโลกในรอบวัน (13 ก.ค. 62)

รวมข่าวซุบซิบ ตลาดซื้อขายนักเตะ จากเหล่าทีมดังทั่วโลกในรอบวันที่ 13 กรกฎาคม 2562 มาดูกันว่าวันนี้มีข่าวไหนที่น่าสนใจกันบ้าง…

ยูเวนตุส ประกาศชัดเลิกสนใจในตัว ปอล ป็อกบา พร้อมเปิดทางให้ เรอัล มาดริด ทาบกองกลางรายนี้เป็นที่เรียบร้อย (Mail)

 

ยูเวนตุส เตรียมคว้าตัว มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ ปราการหลังดาวรุ่งแดนกังหันมาร่วมทีม หลังตกลงค่าตัวกับ อาแจ็กซ์ ได้แล้วที่ 63 ล้านปอนด์ (De Telegraaf)

 

อาร์เซน่อล ปักป้ายขาย โลร็องต์ กอสเซียลนี 8.8 ล้านปอนด์ หลังปราการหลังแดนน้ำหอมเบี้ยวรายงานตัวกับสโมสร (London Evening Standard)

 

อาร์เซน่อล ให้ความสนใจในตัว รูเบน ดิอาส กองหลังวัย 22 ปี ของ เบนฟิก้า เพื่อมาแทนที่ กอสเซียลนี ที่ส่อแววย้ายออกจากทีม (Mail)

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาให้ความสนใจในตัว เบอนัวต์ บาเดียชีล กองหลังวัย 18 ปี ของ โมนาโก โดยมี วูล์ฟแฮมป์ตัน ที่ซุ่มดูฟอร์มแข้งรายนี้เช่นกัน (L’Equipe)

 

อินเตอร์ มิลาน อาจต้องจ่ายเงินสูงถึง 90 ล้านปอนด์ เพื่อดึงตัว โรเมลู ลูกากู ดาวยิงร่างยักษ์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ (Telegraph)

 

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กำลังเจรจากับ ไอน์ทรัค แฟร้งก์เฟิร์ต เพื่อขอซื้อตัว เซบาสเตียน ฮอลเลอร์ ที่ 40 ลเนปอนด์ (Sky Sports)

 

เรอัล มาดริด กำลงจ้องสถานการณ์ของ เนย์มาร์ อย่างใกล้ชิด หลัง บาร์เซโลน่า เพิ่งคว้าตัว อองตวน กรีซมันน์ มาร่วมทีมสดๆ ร้อนๆ (Star)

 

ทอตแน่ม ฮอทสเปอร์ ยื่นข้อเสนอขอซื้อ คัลวิน ฟิลลิปส์ กองกลางของ ลีดส์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ (Mirror)

 

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ตั้งค่าตัว ฌอน ลองสตัฟฟ์ ไว้ที่ 50 ล้านปอนด์ กันท่า แมนฯ ยูไนเต็ด ที่กำลังให้ความสนใจอยู่ในเวลานี้ (ESPN)

 

สามารถติดตามข่าวความเคลื่อนไหวของตลาดซื้อขายนักเตะทั่วโลกได้ทาง MThai Sport