ข่าวซื้อขายผู้เล่น บาร์เซโลนา ปอล ปอกบา ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ลิเวอร์พูล เนย์มาร์ เฟดอร์ ชาลอฟ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

รวมข่าวซุบซิบตลาดซื้อขายนักเตะโลกในรอบวัน (14 ก.ค. 62)

รวมข่าวซุบซิบ ตลาดซื้อขายนักเตะ จากเหล่าทีมดังทั่วโลกในรอบวันที่ 14 กรกฎาคม 2562 มาดูกันว่าวันนี้มีข่าวไหนที่น่าสนใจกันบ้าง… ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ปฏิเสธข่าวลือเตรียมย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า ซบ แมนฯ ยูไนเต็ด ขณะที่…

Home / SPORT / รวมข่าวซุบซิบตลาดซื้อขายนักเตะโลกในรอบวัน (14 ก.ค. 62)

รวมข่าวซุบซิบ ตลาดซื้อขายนักเตะ จากเหล่าทีมดังทั่วโลกในรอบวันที่ 14 กรกฎาคม 2562 มาดูกันว่าวันนี้มีข่าวไหนที่น่าสนใจกันบ้าง…

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ปฏิเสธข่าวลือเตรียมย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า ซบ แมนฯ ยูไนเต็ด ขณะที่ ลิเวอร์พูล ยังมีโอกาสเป็นไปได้มากกว่า โดยมี เปแอสเช ที่ต้องการแข้งแซมบ้ารายนี้ไปครอบครองเช่นกัน (Express)

 

บาเยิร์น มิวนิค ยังไม่ละความพยายามในการล่าตัว คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย แข้งดาวรุ่งของ เชลซี โดยคราวนี้เตรียมยื่นเงิน 45 ล้านปอนด์ ให้สิงห์บลูพิจารณา (Mail)

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ำชัดไม่มีทางขาย ปอล ป็อกบา ไปให้กับ เรอัล มาดริด ในซัมเมอร์นี้เด็ดขาด หากราชันชุดขาวเล่นแง่ยื่นข้อเสนอมาในช่วงที่ตลาดซื้อขายนักเตะของอังกฤษปิดตัวลงไปแล้ว (Mirror)

 

แฮร์รี่ แม็คไกวร์ เรียกร้องให้ เลสเตอร์ ซิตี้ ขายเขาไปให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังข้อเสน 70 ล้านปอนด์ ถูกปฎิเสธแบบไร้เยื่อใย (Mail)

 

เนย์มาร์ ยังกดดัน เปแอสเช ให้ปล่อยตัวกลับไปยัง บาร์เซโลน่า อีกครั้ง หลังให้สัมภาษณ์ว่าแมตช์ประทับใจคือเกมที่เขาช่วย บาร์เซโลน่า ถล่ม เปแอสเช 6-1 (Mail)

 

คริสเตียน อิริคเซ่น อาจค้าแข้งกับ สเปอร์ส ต่อไป หลังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ เรอัล มาดริด กับ บาร์เซโลน่า ในช่วงที่ผ่านมา (Guardian)

 

ลิเวอร์พูล ร่วมวงแจม อาร์เซน่อล , สเปอร์ส , เชลซี , แมนฯ ซิตี้ และ แมนฯ ยูไนเต็ด ล่าตัว เฟดอร์ ชาลอฟ ศูนย์หน้าวัย 21 ปี ของ ซีเอสเคเอ มอสโคว์ ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (Mirror)

 

สามารถติดตามข่าวความเคลื่อนไหวของตลาดซื้อขายนักเตะทั่วโลกได้ทาง MThai Sport