การท่าเรือ เอฟซี เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไทยลีก

หวั่นปะทะ! ‘เมืองทอง-ท่าเรือ’ ประสาน ส.บอลงดแฟนทีมเยือนเข้าชม

เอสซีจี เมืองทองฯ และการท่าเรือ เอฟซี ประสานฝ่ายจัดการแข่งขันช้างเอฟเอ คัพ 2019 งดให้แฟนบอลทีมเยือนเข้าชมเกมในเอสซีจี สเตเดี้ยม เพื่อป้องกันเหตุทะเลาะวิวาท กิเลนผยอง และสิงห์เจ้าท่า ได้ยื่นหนังสือถึงฝ่ายจัดการแข่งขัน โดยต้องการให้งดแฟนบอลทีมเยือนเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลช้างเอฟเอ คัพ…

Home / SPORT / หวั่นปะทะ! ‘เมืองทอง-ท่าเรือ’ ประสาน ส.บอลงดแฟนทีมเยือนเข้าชม

เอสซีจี เมืองทองฯ และการท่าเรือ เอฟซี ประสานฝ่ายจัดการแข่งขันช้างเอฟเอ คัพ 2019 งดให้แฟนบอลทีมเยือนเข้าชมเกมในเอสซีจี สเตเดี้ยม เพื่อป้องกันเหตุทะเลาะวิวาท

กิเลนผยอง และสิงห์เจ้าท่า ได้ยื่นหนังสือถึงฝ่ายจัดการแข่งขัน โดยต้องการให้งดแฟนบอลทีมเยือนเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลช้างเอฟเอ คัพ 2016 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ เอสซีจี เมืองทองฯ จะเปิดบ้านพบ การท่าเรือ เพื่อความปลอดภัยของแฟนบอลทั้งสองทีม ก่อนที่ล่าสุดทางฝ่ายจัดการแข่งขันจะมีมติเห็นชอบให้ เอสซีจี เมืองทองฯ เตรียมความพร้อมมาตรการรักษาความปลอดภัย และปฏิบัติตามกฎระเบียบข้อบังคับอย่างเคร่งครัด

สำหรับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ การท่าเรือ เอฟซี ในวันพุธที่ 17 กรกฏาคมนี้ เวลา 19.00 น. ที่ เอสซีจี สเตเดี้ยม

 

…………………………………….

 

ข้อมูลเพิ่มเติม

ก่อนหน้านี้กองเชียร์ทั้งสองทีมเกิดข้อพิพาทกันหลายครั้ง และเคยเกิดเหตุการณ์ร้ายแรงเมื่อฤดูกาล 2014 จนทั้งสองสโมสรโดนตัดถึง 9 แต้ม รวมถึงเมื่อฤดูกาล 2016 ที่แฟนบอลทั้งสองฝ่ายที่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และต้องถูกแบนห้ามเข้าสนาม