ดาบิด เด เคอา พรีซีซั่น ลีดส์ ยูไนเต็ด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โรเมลู ลูกากู โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์

โซลชาร์ อธิบายเหตุผลที่ไร้ชื่อ เด เคอา กับ ลูกากู ในเกมเตะอุ่นเครื่องกับ ลีดส์

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้อธิบายถึงเหตุผลที่ไม่มีชื่อ ดาบิด เด เคอา กับ โรเมลู ลูกากู ในเกมอุ่นเครื่องพรีซีซั่นกับ ลีดส์…

Home / SPORT / โซลชาร์ อธิบายเหตุผลที่ไร้ชื่อ เด เคอา กับ ลูกากู ในเกมเตะอุ่นเครื่องกับ ลีดส์

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้อธิบายถึงเหตุผลที่ไม่มีชื่อ ดาบิด เด เคอา กับ โรเมลู ลูกากู ในเกมอุ่นเครื่องพรีซีซั่นกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

นักเตะทั้ง 2 คน ต่างก็พลาดลงสนามมาในเกมพรีซีซั่นนัดแรกกับ เพิร์ธ กลอรี่ เมื่อวันเสาร์ โดยที่ในตอนนี้ เด เคอา ยังอยู่ระหว่างการเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่ ขณะที่ ลูกากู ก็ตกเป็นข่าวย้ายทีมกับ อินเตอร์ มิลาน อย่างหนัก ทำเอานายใหญ่ปีศาจแดงต้องออกมาอธิบายเหตุผลที่ทั้งคู่ไม่มีชื่อในเกมล่าสุด

“ดาบิด มีอาการป่วยในวันนี้ เขารู้สึกไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ ดังนั้นเราจึงให้เขารอไปจนถึงเกมกับ อินเตอร์ มิลาน ก่อนดีกว่า ส่วนอีกคนก็ไม่พร้อมลงเล่นเช่นกัน” โซลชาร์ กล่าว

สำหรับเกมดังกล่าว โซลชาร์ ได้ใช้ผู้เล่นครึ่งละชุด โดยให้เหตุผลว่าต้องการให้ทุกคนได้เรียกความฟิตจากการลงสนามแมตช์แข่งขันเท่าๆ กัน ซึ่งก็เป็นเหมือนอย่างในพรีซีซั่นเกมแรกกับ เพิร์ธ กลอรี่

……….

เกร็ดน่ารู้
ในเกมพรีซีซั่นนัดแรกของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เจอกับ เพิร์ธ กลอรี่ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เด เคอา มีชื่อเป็นผู้เล่นสำรองเพียงคนเดียวที่ไม่ได้ลงสนามสัมผัสเกม ขณะที่ ลูกากู นั้นไม่มีชื่อมาตั้งแต่แรก