การท่าเรือ เอฟซี จเด็จ มีลาภ ช้างเอฟเอ คัพ 2019

ขวัญกำลังใจกลับมา! จเด็จ “ก่อนหน้านี้เราเล่นด้วยความกดดันที่ต้องชนะ”

จเด็จ มีลาภ กุนซือ การท่าเรือ เอฟซี ยอมรับกลับมามีพลังอีกครั้งหลังบุกชนะ เอสซีจี เมืองทองฯ พร้อมชี้ที่ผ่านนมาต้องเล่นด้วยความกดดัน สิงห์เจ้าท่า ก่อนหน้านี้ไม่ชนะใครมา 4 นัดติดต่อกันในลีก กระทั่งมาปลดล็อคบุกเอาชนะ กิเลนผยอง…

Home / SPORT / ขวัญกำลังใจกลับมา! จเด็จ “ก่อนหน้านี้เราเล่นด้วยความกดดันที่ต้องชนะ”

จเด็จ มีลาภ กุนซือ การท่าเรือ เอฟซี ยอมรับกลับมามีพลังอีกครั้งหลังบุกชนะ เอสซีจี เมืองทองฯ พร้อมชี้ที่ผ่านนมาต้องเล่นด้วยความกดดัน

สิงห์เจ้าท่า ก่อนหน้านี้ไม่ชนะใครมา 4 นัดติดต่อกันในลีก กระทั่งมาปลดล็อคบุกเอาชนะ กิเลนผยอง 2-0 ในศึกช้างเอฟเอ คัพ รอบ 16 ทีม ซึ่งยอมรับขวัญกำลังใจลูกทีมกลับมา เหมือนได้เกิดใหม่อีกครั้ง

“ก่อนหน้านี้เราเล่นด้วยความกดดันที่ต้องชนะเท่านั้นเลยทำให้นักเตะ ทีมผู้บริหาร และมาดามเองกดดันหมดเพราะทุกเกมต้องชนะ มันเลยทำให้วิธีการเล่นต้องบุกมากไป”

“เมื่อก่อนนี้ทีมเราไม่ได้ใหญ่มากไปเล่นกับคู่แข่งก็สู้เต็มที่ แต่ตอนนี้มันกลับกันใครมาเจอท่าเรือก็เล่นรับกับเราเต็มที่หมด เราต้องหันมาดูตัวเอง และเล่นให้เป็นทีมมากขึ้น วันนี้ทุกคนทำหน้าที่ได้ดี ความจริงเป็นเกมที่ยากเมืองทองฯเล่นดีขึ้นเรื่อยๆ เอฟเอ คัพ ก็เป็นเป้าหมายของเรา เราซ้อมด้วยความรัดกุมทุกคนมีความมุ่งมั่นพูดคุยกันว่าเราจะต้องปลดล็อค และกลับมาให้ได้ ชัยชนะนัดนี้ถือเป็นขวัญกำลังใจที่ดีของทุกคนในสโมสรไม่ว่าจะนักเตะ ผู้บริหารหรือแฟนบอล เกมนี้จะเป็นเกมที่ทำให้เรากลับมาได้” เฮดโค้ชสิงห์เจ้าท่า เริ่มกล่าว

สำหรับ การท่าเรือ เอฟซี จะมีโปรแกรมในเดือนกรกฏาคมนี้อีก 3 เกมด้วยกัน ซึ่งเป็นเกมโตโยต้า ไทยลีก 2019 โดยจะบุกไปเยือน พีทีที ระยอง เอฟซี ในวันที่ 20 กรกฏาคม ส่วนวันที่ 28 กรกฏาคมจะกลับมาเปิดบ้านพบ สุโขทัย เอฟซี และวันที่ 31 กรกฏาคม จะบุกไปเยือน ตราด เอฟซี