บาร์เซโลนา ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เนย์มาร์ เปแอสเช

บาร์เซโลน่า เสนอเงิน 90 ล้านปอนด์ บวก 2 นักเตะให้ เปแอสเช แลกตัว เนย์มาร์

บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวว่าได้ยื่นข้อเสนอเงิน 90 ล้านปอนด์ บวกกับอีก 2 นักเตะให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง สำหรับการคว้าตัว เนย์มาร์ กลับมาเล่นให้สโมสร Sky Sports รายงานข่าวว่าทีมดังจาก…

Home / SPORT / บาร์เซโลน่า เสนอเงิน 90 ล้านปอนด์ บวก 2 นักเตะให้ เปแอสเช แลกตัว เนย์มาร์

บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวว่าได้ยื่นข้อเสนอเงิน 90 ล้านปอนด์ บวกกับอีก 2 นักเตะให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง สำหรับการคว้าตัว เนย์มาร์ กลับมาเล่นให้สโมสร

Sky Sports รายงานข่าวว่าทีมดังจาก ลา ลีกา ได้ลิสต์รายชื่อผู้เล่น 6 คนให้ทาง เปแอสเช ได้รับเอาไว้พิจารณา นั่นก็คือ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, อูสมาเน่ เดมเบเล่, อิวาน ราคิติช, เนลสัน เซเมโด้ และ มัลคอม ขณะทีอีกคนนั้นไม่ได้ระบุชื่อ โดยสามารถเลือกได้ 2 คนเป็นส่วนหนึ่งสำหรับดีลนี้

อย่างไรก็ตาม ยังเชื่อกันว่าทางต้นสังกัดของ เนย์มาร์ อย่าง เปแอสเช อาจจะไม่ตอบรับข้อเสนอนี้ เนื่องจากพวกเขาต้องการเงินค่าตัว 200 ล้านปอนด์ สำหรับดาวเตะวัย 27 ปีมากกว่า

สำหรับ เนย์มาร์ นั้นตกเป็นข่าวเรื่องย้ายทีมมาตลอดระยะหลัง และเจ้าตัวก็ได้บอกกับทางสโมสรไปแล้วด้วยว่าต้องการย้ายทีม ขณะที่กุนซืออย่าง โทมัส ทูเคิล ก็ยอมรับว่าลูกทีมรายนี้ได้ตัดสินใจเด็ดขาดมาตั้งแต่ก่อนไปเข้าแคมป์ทีมชาติบราซิลสำหรับทำศึก โคปา อเมริกา เสียอีก

……….

เกร็ดน่ารู้
แม้จะมีชื่อติดทีม แต่สุดท้าย เนย์มาร์ ก็ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติบราซิลชุดคว้าแชมป์ โคปา อเมริกา เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าระหว่างเตะอุ่นเครื่องกับกาตาร์