สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไทยลีก

เมืองทองขาด ‘อดิศร-สารัช’ ติดโทษแบน,เชียงรายหวังลุ้น 3 แชมป์

อุทัย บุญเหมาะ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เผยจะขาด 2 แข้งหลักที่ติดโทษแบน ส่วนผู้จัดการทั่วไป สิงห์ เชียงรายฯ หวังลุ้น 3 แชมป์ในฤดูกาลนี้…

Home / SPORT / เมืองทองขาด ‘อดิศร-สารัช’ ติดโทษแบน,เชียงรายหวังลุ้น 3 แชมป์

อุทัย บุญเหมาะ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เผยจะขาด 2 แข้งหลักที่ติดโทษแบน ส่วนผู้จัดการทั่วไป สิงห์ เชียงรายฯ หวังลุ้น 3 แชมป์ในฤดูกาลนี้

วันที่ 18 กรกฎาคม 2562 เวลา 12.00 น. ณ ห้องประชุมชั้น 24 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา การกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าว Meet the Warriors ก่อนการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก สัปดาห์ที่ 19 คู่ระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด

สำหรับงานแถลงข่าวครั้งนี้ ทาง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ส่ง อุทัย บุญเหมาะ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ร่วมแถลงข่าว ส่วน สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ส่ง ปรัชญ์ มาลารัตน์ ผู้จัดการทั่วไป เข้าร่วมงาน

โดย อุทัย บุญเหมาะ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวว่า “เกมเมื่อวานก็เสียดายที่เราผิดพลาด จนไม่สามารถเดินต่อในรอบถัดไป ก็ต้องกลับมาโฟกัสเกมในลีกให้ดีที่สุด ผู้เล่นทุกคนสามารถเล่นทดแทนกันได้ นักเตะพร้อม ทั้งผู้เล่นทีมชาติ และผู้เล่นต่างชาติด้วย แม้จะมีนักเตะติดโทษแบน 2 คนคือ อดิศร (พรหมรักษ์) และ สารัช (อยู่เย็น) แต่เรามีผู้เล่นดาวรุ่งดันขึ้นมาเล่นได้ครับ”

“กาม่าเข้ามา เขาก็มีมิติทำฟุตบอลอีกแบบ ทำให้เกมรุกของ เอสซีจี เมืองทอง หลากหลายขึ้น นักเตะหลายคนเคยทำงานกับกาม่ามาก่อนด้วย ก็เลยร่วมงานกันง่าย”

“ส่วนเกมวันเสาร์นี้ ขึ้นอยู่กับจังหวะ ว่าใครจังหวะดีกว่า ก็จะเป็นฝ่ายชนะ”

ด้าน ปรัชญ์ มาลารัตน์ ผู้จัดการทั่วไปของ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด กล่าวว่า “เบื้องต้นเราไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน แต่มีผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บนิดหน่อย ก็ต้องเช็คว่าลงเล่นได้ไหม เราเตรียมพร้อมมาสักพัก และสัปดาห์นี้ค่อนข้างหนัก เพราะมี 3 นัดที่เราต้องออกมาเยือน ก็ต้องหมุนเวียนผู้เล่นเรามีลุ้น 3 ถ้วย และมองถึงการเป็นแชมป์ด้วยครับ”

“แน่นอนว่ากาม่าเคยอยู่เชียงราย 2 ฤดูกาล ก็ปฎิเสธไม่ได้ว่าเขารู้จักนักเตะ แต่เราเองก็รู้จักกาม่าดี ก็ไม่มองว่าเป็นข้อได้เปรียบเสียเปรียบ กาม่าอ้าปาก เราก็เห็นลิ้นไก่ครับ”

“ขอบคุณแฟนบอล ที่สนับสนุนเรามาอย่างต่อเนื่อง ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก เราก็เห็นความเปลี่ยนแปลงของแฟนบอลเพิ่มเข้ามา และช่วยเชียร์และกดดันคู่ต่อสู้ เราก็เชื่อมั่นว่าแฟนบอลของเรา น่าจะเข้ามาเชียร์กันเยอะ ทุกแมตช์เราไม่เคยขาดแฟนบอลเชียงราย ก็ต้องขอบคุณแฟนบอลที่เข้ามาเชียร์ และเกมนี้จะเป็นเกมสำคัญมาก เราจะพยายามคว้า 3 ถ้วย ถ้าคว้ามาได้ก็จะเป็นจุดเปลี่ยนที่จะช่วยให้เราลุ้นแชมป์อีกในฤดูกาลหน้าครับ”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 19 วันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม 2562 เวลา 19.00 น. เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ณ สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง True Sport 2