นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สตีฟ บรู๊ซ อลัน เชียเรอร์

เชียเรอร์ บอกอุตส่าห์เตือน บรู๊ซ แล้วอย่ารับงานคุม นิวคาสเซิล แต่ก็ไม่ยอมเชื่อ

อลัน เชียเรอร์ อดีตศูนย์หน้า นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เผยว่าเขาได้เตือน สตีฟ บรู๊ซ แล้วว่าอย่าได้รับงานคุมทีมสาลิกาดงอย่างเด็ดขาด แต่สุดท้ายก็ไม่ยอมเชื่อ ตำนานดาวยิงทีมแม็กพายส์ได้เผยว่าเขาได้คุยเป็นการส่วนตัวกับผู้จัดการทีมวัย 58 ปีแล้ว เกี่ยวกับงานคุมทีมที่ได้รับการเสนอเข้ามา หลังจากที่…

Home / SPORT / เชียเรอร์ บอกอุตส่าห์เตือน บรู๊ซ แล้วอย่ารับงานคุม นิวคาสเซิล แต่ก็ไม่ยอมเชื่อ

อลัน เชียเรอร์ อดีตศูนย์หน้า นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เผยว่าเขาได้เตือน สตีฟ บรู๊ซ แล้วว่าอย่าได้รับงานคุมทีมสาลิกาดงอย่างเด็ดขาด แต่สุดท้ายก็ไม่ยอมเชื่อ

ตำนานดาวยิงทีมแม็กพายส์ได้เผยว่าเขาได้คุยเป็นการส่วนตัวกับผู้จัดการทีมวัย 58 ปีแล้ว เกี่ยวกับงานคุมทีมที่ได้รับการเสนอเข้ามา หลังจากที่ ราฟา เบนิเตซ ตัดสินใจอำลาสโมสร ซึ่งสุดท้ายแล้วคำแนะนำของเขาก็ไม่เป็นผล

“ผมได้ไปทานอาหารค่ำกับ สตีฟ เมื่อ 3 สัปดาห์ก่อน เราคุยกันว่าเขาควรทำอย่างไร หากได้รับข้อเสนอยื่นเข้ามา คำแนะนำที่ผมมีให้กับเขาก็คืออย่าได้รับงานนี้เด็ดขาด นี่มันจะเป็นสถานการณ์ที่เลวร้ายสุดๆ เท่าที่ สตีฟ เคยเผชิญหน้ามาเลยอย่างไม่ต้องสงสัย” เชียเรอร์ เผยผ่านทางคอลัมน์ใน The Sun

“ไม่มีงานไหนที่เป็นไปไม่ได้ แต่งานนี้มันเป็นสิ่งที่ยากมากๆ ด้วยหลายเหตุผล ตอนนี้ 2 ดาวยิงสูงสุดของสโมสรเมื่อฤดูกาลก่อน อาโยเซ่ เปเรซ และ ซาโลมอน รอนดอน ต่างก็ไม่อยู่กับทีมแล้ว และพวกเขาก็ยังเป็นเพียงแค่ทีมเดียวใน พรีเมียร์ ลีก ที่ยังไม่ได้เสริมทัพเข้ามาเลยในช่วงซัมเมอร์นี้ นั่นเท่ากับว่า สตีฟ เสียเปรียบทีมอื่นๆ ไปเรียบร้อยแล้ว”

สำหรับ นิวคาสเซิล ภายใต้การบริหารสโมสรของ ไมค์ แอชลี่ย์ นั้นเป็นที่วิจารณ์กันในแง่ลบเป็นอย่างมาก ซึ่งสาเหตุหลักที่ทำให้ เบนิเตซ ไม่อยู่คุมทีมต่อก็เป็นเพราะมุมมองในการทำทีมที่แตกต่างกันกับผู้บริหาร

……….

เกร็ดน่ารู้
บรู๊ซ นั้นเคยผ่านประสบการณ์คุมทีมมามากมายในอังกฤษ โดยล่าสุดก็คุมทีม เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ แต่ก็อยู่ได้เพียงแค่ครึ่งปีเท่านั้น เนื่องจากเจ้าตัวเตรียมเข้ารับงานกับ นิวคาสเซิล