FaceApp คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คีเลียน เอ็มบัปเป้ มาริโอ บาโลเตลลี่ ลิโอเนล เมสซี่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์

โหดหน้าเหี่ยว! เมื่อเหล่าซุป’ตาร์ลูกหนังเปลี่ยนหน้าแก่ผ่าน FaceApp

จะเป็นอย่างไรเมื่อเอาเหล่าคนลูกหนังมาใส่ FaceApp แอพแต่งรูปหน้าแก่ ที่กำลังฮิตทั่วบ้านทั่วเมืองอยู่ในเวลานี้ เป็นที่ฮอตฮิตในช่วงนี้จริงๆ สำหรับ FaceApp แอพแต่งรูปหน้าแก่ ที่เหล่าผู้คนในโซเชี่ยลมีเดีย รวมถึงเหล่าสตาร์ดังทั่วโลก ต่างก็ไม่ตกกระแสเล่นแอพดังกล่าว อวดรูปหน้าแก่กันทั่วบ้านทั่วเมือง เช่นเดียวกับเหล่าคนฟุตบอลที่ไม่แคล้วโดนแอพนี้เหมือนกัน มาดูว่าถ้าเหล่าซุป’ตาร์ลูกหนังอนาคตจะแก่ตัวแล้วมีสภาพอย่างไรกันบ้าง…  …

Home / SPORT / โหดหน้าเหี่ยว! เมื่อเหล่าซุป’ตาร์ลูกหนังเปลี่ยนหน้าแก่ผ่าน FaceApp

จะเป็นอย่างไรเมื่อเอาเหล่าคนลูกหนังมาใส่ FaceApp แอพแต่งรูปหน้าแก่ ที่กำลังฮิตทั่วบ้านทั่วเมืองอยู่ในเวลานี้

เป็นที่ฮอตฮิตในช่วงนี้จริงๆ สำหรับ FaceApp แอพแต่งรูปหน้าแก่ ที่เหล่าผู้คนในโซเชี่ยลมีเดีย รวมถึงเหล่าสตาร์ดังทั่วโลก ต่างก็ไม่ตกกระแสเล่นแอพดังกล่าว อวดรูปหน้าแก่กันทั่วบ้านทั่วเมือง

เช่นเดียวกับเหล่าคนฟุตบอลที่ไม่แคล้วโดนแอพนี้เหมือนกัน มาดูว่าถ้าเหล่าซุป’ตาร์ลูกหนังอนาคตจะแก่ตัวแล้วมีสภาพอย่างไรกันบ้าง…

 

 

ดูรูปทั้งหมดข้างล่าง (ทีเด็ดอยู่ที่ 2 รูปสุดท้าย!)

 

สำหรับ FaceApp แอพแต่งรูปหน้าแก่ นั้นทางการสหรัฐมีการเรียกร้องให้ เอฟบีไอ ตรวจวอบเจ้าแอพฯ ดังกล่าว เพราะเกรงว่าผู้พัฒนาแอพนี้มีฐานอยู่ในรัสเซีย และเสี่ยงถูกขโมยฐานข้อมูลส่วนตัวสูง อย่างไรก็ตามชาวไทยก็ระหวังกันหน่อยแล้วกัน เพราะภัยมันมาในหลายรูปแบบรอบตัวจริงๆ จากความห่วงใยจากทีมงาน MThai [อ่านข่าว : สมาชิกวุฒิสภาสหรัฐ เตือน FaceApp อันตราย]

………

เกร็ดน่ารู้
FaceApp เริ่มมีตั้งแต่ปี 2560 พัฒนาขึ้นโดยบริษัทไวเลส แล็บ ซึ่งตั้งอยู่ที่เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ประเทศรัสเซีย โดยมี ยาโรสลาฟ กอนชารอฟ อดีตผู้บริหารกูเกิ้ลในรัสเซียนั่งแท่นเป็นซีอีโอ ซึ่งบนเว็บไซต์ระบุว่า มีคนใช้แอพนี้กว่า 80 ล้านคนแล้ว ทั้งนี้ในปีที่แล้วแอพฯ ดังกล่าวกลายเป็นประเด็นหลังผู้ใช้งานกล่าวหาว่าเป็นการเหยียดผิว