ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โรเมลู ลูกากู

เบอร์บาตอฟ เชียร์ ลูกากู อยู่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อ พร้อมชี้ข้อดีหากตัดสินใจไม่ย้าย

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตศูนย์หน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้คำแนะนำ โรเมลู ลูกากู ควรอยู่ค้าแข้งกับทีมต่อ พร้อมชี้สามารถขอคำแนะนำดีๆ จากกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ได้…

Home / SPORT / เบอร์บาตอฟ เชียร์ ลูกากู อยู่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อ พร้อมชี้ข้อดีหากตัดสินใจไม่ย้าย

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตศูนย์หน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้คำแนะนำ โรเมลู ลูกากู ควรอยู่ค้าแข้งกับทีมต่อ พร้อมชี้สามารถขอคำแนะนำดีๆ จากกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ได้ ในฐานะที่เคยเป็นยอดดาวยิงมาก่อน

กองหน้าชาวเบลเยียมกำลังตกเป็นข่าวอย่างหนักเรื่องย้ายทีม โดยที่มี อินเตอร์ มิลาน ที่ให้ความสนใจ ขณะที่การทัวร์พรีซีซั่น 2 เกมที่ผ่านมา เขาก็ไม่ได้ลงสนามเลยแม้แต่นาทีเดียว ทำให้ข่าวลือเป็นที่พูดถึงมากขึ้น แต่สำหรับ เบอร์บาตอฟ แล้ว เขาได้แสดงความเห็นว่า “ผมคิดว่าเขาควรที่จะอยู่ต่อ ผมชอบเขา และผมก็ไม่เห็นด้วยกับคำวิจารณ์ต่างๆ ที่เขาได้รับมาตลอด”

“เขายังมีบางอย่างที่จำเป็นต้องพัฒนา ซึ่งมันก็เหมือนกับนักเตะทุกๆ คนนั่นแหละ แต่เพื่อนร่วมทีมก็จำเป็นต้องช่วยเขาได้ ยกตัวอย่างเช่นถ้าผมเป็นมิดฟิลด์แล้วต้องเล่นกับเขา ผมต้องรู้ว่าจะจ่ายบอลให้เขาอย่างไร, ต้องจ่ายตอนไหน และจ่ายเข้าเท้าข้างไหน”

“ผมคิดว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เป็นโค้ชที่ดีสำหรับเขา เพราะถ้าเขามีคำถามอะไรก็สามารถถามได้เลย โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เคยเป็นสุดยอดกองหน้ามาก่อน ดังนั้นหากว่าคุณต้องการคำแนะนำเกี่ยวกับกองหน้า คุณก็ควรไปหาเขา”

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด จะมีโปรแกรมเตะอุ่นเครื่องพรีซีซั่นนัดต่อไปโดยเจอกับ อินเตอร์ มิลาน ที่สิงคโปร์ วันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคมนี้ เริ่มแข่ง 18.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

……….

เกร็ดน่ารู้
เบอร์บาตอฟ มีสถิติค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ถือว่าค่อนข้างใช้ได้ โดยลงสนามรวมทุกรายการไปทั้งหมด 149 เกม ยิงได้ 56 ประตู