พรีเมียร์ลีก อาร์เซน่อล อูไน เอเมรี

น่าหนักใจ! ปืนใหญ่ อาร์เซนอล รูรั่วหลายตำแหน่งแต่การเงินยังแห้งกรอบ

อาร์เซนอล และกุนซือ อูไน เอเมรี่ ต้องการกำลังเสริมชุดใหญ่ถ้าหากพวกเขาอยากได้ตำแหน่งท็อปโฟร์และพื้นที่ไปเล่น ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า แต่ปัญหาใหญ่คือสโมสรก็ไม่ได้มีสภาพทางการเงินที่ดีนักและนั่นก็สร้างความกังวลให้เหล่าแฟนบอลไม่น้อย ตอนนี้พวกเขาได้นักเตะมาแค่คนเดียวคือดาวรุ่งวัย 18 ปี กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ กองหน้าชาวบราซิลจาก…

Home / SPORT / น่าหนักใจ! ปืนใหญ่ อาร์เซนอล รูรั่วหลายตำแหน่งแต่การเงินยังแห้งกรอบ

อาร์เซนอล และกุนซือ อูไน เอเมรี่ ต้องการกำลังเสริมชุดใหญ่ถ้าหากพวกเขาอยากได้ตำแหน่งท็อปโฟร์และพื้นที่ไปเล่น ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า แต่ปัญหาใหญ่คือสโมสรก็ไม่ได้มีสภาพทางการเงินที่ดีนักและนั่นก็สร้างความกังวลให้เหล่าแฟนบอลไม่น้อย

ตอนนี้พวกเขาได้นักเตะมาแค่คนเดียวคือดาวรุ่งวัย 18 ปี กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ กองหน้าชาวบราซิลจาก อิตูเอโน สโมสรในแดนแซมบ้าด้วยค่าตัว 5 ล้านปอนด์ อีกคนที่ใกล้จะเปิดตัวคือกองหลังชาวฝรั่งเศสวัย 18 ปี วิลเลียม ซาลิบา จาก เปแอชเช โดยนักเตะจะอยู่กับสโมสรดังแห่งปารีสในฤดูกาลหน้าอีกหนึ่งซีซั่นก่อนที่จะได้ย้ายมาลอนดอน

ตอนนี้ อาร์เซนอล กำลังต้องการนักเตะในตำแหน่งปราการหลังมาเสริมทีมมากที่สุด เพราะนักเตะที่มีอยู่อย่าง ชโคดราน มุสตาฟี ยังไม่ดีพอส่วน โลร็องต์ กอสเซียลนี กัปตันทีมก็อยากจะย้ายออก ขณะเดียวกัน เอกตอร์ เบเยริน กับ ร็อบ โฮลดิง ยังต้องใช้เวลาเรียกความฟิตอีกระยะหลังจากบาดเจ็บไปนานเมื่อฤดูกาลก่อน

อีกตำแหน่งที่ทีมปืนใหญ่ยังขาดแคลนคือตำแหน่งปีก พวกเขามีปีกธรรมชาติในทีมแค่คนเดียวคือ อเล็กซ์ อิโวบิ ซึ่งมีภารกิจรับใช้ทีมชาติไนจีเรียหลายช่วง มีข่าวว่าสโมสรอยากได้ วิลฟริด ซาฮา มาร่วมทีมแต่ คริสตัล พาเลซ ก็ตั้งค่าตัวแข้งทีมชาติไอวอรี่ โคสต์รายนี้ไว้สูงมาก นอกจากนี้พวกเขายังต้องเสียกำลังหลักในแผงมิดฟิลด์ อารอน แรมซี่ย์ ให้ ยูเวนตุส ไปอีกซึ่งก็มีความจำเป็นมากที่จะต้องหาคนมาทดแทน

สรุปแล้ว อาร์เซนอล มีภารกิจต้องเสริมทีมอีกหลายจุดแต่ปัญหาเรื่องเงินทองอาจทำให้พวกเขาต้องเปิดฤดูกาลด้วยนักเตะหน้าเดิมๆ และยังคงไร้วี่แววที่พวกเขาจะได้นักเตะระดับบิ๊กเนมเข้าทีม