การท่าเรือ เอฟซี จเด็ด มีลาภ โชคทวี พรหมรัตน์ ไทยลีก

BREAKING : ท่าเรือแยกทาง “จเด็ด” เตรียมตั้ง “โชคทวี” คุมทัพ

การท่าเรือ เอฟซี ปรับทบบาท จเด็ด มีลาภ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมเป็นที่เรียบร้อย หลังเพิ่งบุกไปพ่าย พีทีที ระยอง ในศึกโตโยต้า ไทยลีก เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม ที่ผ่านมา…

Home / SPORT / BREAKING : ท่าเรือแยกทาง “จเด็ด” เตรียมตั้ง “โชคทวี” คุมทัพ

การท่าเรือ เอฟซี ปรับทบบาท จเด็ด มีลาภ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมเป็นที่เรียบร้อย หลังเพิ่งบุกไปพ่าย พีทีที ระยอง ในศึกโตโยต้า ไทยลีก เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

สิงห์เจ้าท่า บุกไปพ่าย พลังเพลิง 0-1 ทำให้ไม่ชนะใครในลีกเป็นเกมที่ 6 ติดต่อกัน อยู่อันดับที่ 5 ของตาราง และมีสิทธิ์ถูก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงของตาราง ทำคะแนนหนีออกไปอีก

ก่อนล่าสุดมีรายงานว่า การท่าเรือ ลดบทบาท จเด็ด มีลาภ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมไปนั่งตำแหน่งประธานฝ่ายเทคนิค โดยเตรียมทำการแต่งตั้ง โชคทวี พรหมรัตน์ อดีตผู้ช่วยหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เข้ามาคุมทัพแทน พร้อมมี สราวุฒิ ตรีพันธ์ เป็นผู้ช่วยผู้ฝึกสอน รวมถึงมีชื่อของ สเปนเซอร์ ไพรเออร์ อดีตกุนซือฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย เป็นหนึ่งในเคนดิเดท ซึ่งจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในวันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคมนี้

สำหรับ “เซอร์เด็จ” เคยคุมทีมสิงห์เจ้าท่า ช่วงปี 2015-2017 มีผลงานพาทีมเลื่อนชั้นจากดิวิชั่น 1 ขึ้นสู่ ไทยลีก ก่อนถูกดันไปทำหน้าที่เป็น ที่ปรึกษาสโมสรหลังการเข้ามาของ “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อย่างไรก็ตามบอร์ดบริการกลับมาใช้บริการ “เซอร์เด็จ” อีกครั้ง และพาทีมจบอันดับ 3 ในฤดูกาล 2018 ขณะที่ผลงานในฤดูกาล 2019 คุมทีมไป 19 นัด ชนะ 8 เสมอ 6 แพ้ 5 มี 30 คะแนน จนแยกทางกันในที่สุด