ยาสเซอร์ ลารูซี่ ลิเวอร์พูล เซบีย่า โยริส ญาญง

หงส์แดงไม่ถูกใจสิ่งนี้! แข้ง เซบีย่า โดนตะเพิดหลังหวด ลารูซี่ ตัวลอย (คลิป)

ชมอีกครั้ง! จังหวะที่ ยาสเซอร์ ลารูซี่ ดาวรุ่งหงส์แดง โดนแข้งเซบีย่าหวดตัวลอยจนโดนใบแดงไล่ออกในเกมอุ่นเครื่องที่สหรัฐอเมริกาเมื่อเช้าที่ผ่านมา แม้เกมอุ่นเครื่องที่บอสตัน, สหรัฐอเมริกา ระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ เซบีย่า จะจบลงด้วยชัยชนะของฝ่ายหลัง 2-1 แต่ถือว่ามีประเด็นพอสมควรในจังหวะใบแดงไล่ผู้เล่นเซบีย่าออกจากสนามในช่วงครึ่งหลัง…

Home / SPORT / หงส์แดงไม่ถูกใจสิ่งนี้! แข้ง เซบีย่า โดนตะเพิดหลังหวด ลารูซี่ ตัวลอย (คลิป)

ชมอีกครั้ง! จังหวะที่ ยาสเซอร์ ลารูซี่ ดาวรุ่งหงส์แดง โดนแข้งเซบีย่าหวดตัวลอยจนโดนใบแดงไล่ออกในเกมอุ่นเครื่องที่สหรัฐอเมริกาเมื่อเช้าที่ผ่านมา

แม้เกมอุ่นเครื่องที่บอสตัน, สหรัฐอเมริกา ระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ เซบีย่า จะจบลงด้วยชัยชนะของฝ่ายหลัง 2-1 แต่ถือว่ามีประเด็นพอสมควรในจังหวะใบแดงไล่ผู้เล่นเซบีย่าออกจากสนามในช่วงครึ่งหลัง

จังหวะใบแดงของญาญง

 

โดยจังหวะดังกล่าว ลิเวอร์พูล ตัดเกมมาได้ โดยมีผู้เล่น เซบีย่า นอนอยู่ ขณะที่ ยาสเซอร์ ลารูซี่ แบ็กซ้ายหงส์แดงวัย 18 ปี กำลังพาบอลขึ้นหน้า จู่ๆ โยริส ญาญง เซ็นเตอร์แบ็กของ เซบีย่า ก็วิ่งมาหวดตัดเกมดื้อๆ จนผู้ตัดสินต้องควักใบแดงไล่ออกจากสนามทันที ก่อนที่ทีมจากสเปนจะได้ประตูชัยช่วงท้ายเกมเอาชนะ ลิเวอร์พูล ไปได้ 2-1

หลังจบเกม เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค , จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน เดินปรี่เข้าไปหาแข้งวัย 22 ปีรายนี้ที่นั่งอยู่หลังป้ายโฆษณา เพื่อถามไถ่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยไม่มีเหตุบานปลายแต่อย่างใด

“ผมมองจากข้างสนามและมันไม่งามเลย โดยเฉพาะสิ่งที่เกิดขึ้นกับเด็กของเรา เขาเล่นดีในฤดูกาลนี้ และมันไม่ดีเท่าไหร่ที่เห็นแบบนั้น ผมคิดว่าต้องคุยบางอย่างกับเขา [ญาญง] ก็เท่านั้น” ปราการหลังดัตช์กล่าว

 

 

เช่นเดียวกับ เจมส์ มิลเนอร์ ที่ออกอาการไม่เห็นด้วยกับการฟาล์วที่รุนแรงเกินเหตุในครั้งนี้ “คุณไม่ค่อยเห็นใบแดงในเกมอุ่นเครื่องหรอก พวกกเขาบอกว่าเราฟาล์วและต้องการให้ผู้ตัดสินเป่าหยุดเกม ถ้าคุณอยากตัดฟาล์วก็แค่ดึงเสื้อ ไม่ใช่มาเตะอัดหัวเข่าเด็กเขาแบบนี้ ดูอีกครั้งมันก็น่าทุเรศ”

ฝ่าย ญาญง ก็ออกมาโพสต์ข้อความข้อโทษเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า “ผมอยากกล่าวขอโทษไปยัง ลิเวอร์พูล, ครอบครัวผู้เล่น และแฟนบอล มันเป็นการกระทำที่น่ารังเกียจที่ไม่ควรเกิดขึ้นบนสนามฟุตบอล ผมขอสวมอธิษฐานทั้งหมดให้กับผู้เล่นและครอบครัวของเขา”

ทั้งนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าแบ็กซ้ายดาวรุ่งรายนี้จะต้องพักรักษาตัวนานเท่าไหร่ บอกเพียงแต่ว่าลูกทีมของเขา “โชคดี” ที่ไม่น่าจะเจ็บมากนักเท่านั้นเอง