ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โบซิดาร์ บันโดวิช ไทยลีก

ไร้ชัย4เกมติด! บอสโก้ ร่ายยาวหลังเกม ‘ป้องกันแชมป์มันยากอยู่แล้ว’

โบซิดาร์ บันโดวิช กุนซือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ร่ายยาวหลังจบเกมเปิดบ้านเสมอ ทรู แบงค็อกฯ ยอมรับการป้องกันแชมป์เป็นเรื่องที่ยากอยู่แล้ว ปราสาทสายฟ้า ไร้ชัยชนะ 4 เกมติดต่อกัน และยิงได้เพียง 1…

Home / SPORT / ไร้ชัย4เกมติด! บอสโก้ ร่ายยาวหลังเกม ‘ป้องกันแชมป์มันยากอยู่แล้ว’

โบซิดาร์ บันโดวิช กุนซือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ร่ายยาวหลังจบเกมเปิดบ้านเสมอ ทรู แบงค็อกฯ ยอมรับการป้องกันแชมป์เป็นเรื่องที่ยากอยู่แล้ว

ปราสาทสายฟ้า ไร้ชัยชนะ 4 เกมติดต่อกัน และยิงได้เพียง 1 ประตูเท่านั้น จากเกมล่าสุดของ นาสเซอร์ บาราซิต แต่มาถูก เอเวอร์ตัน กอนซัลเวส โขกตีเสมอให้แข้งเทพ 1-1 ต้องจบเกมด้วยการเสมอกันไป 1-1 ทำให้มีเพิ่มเป็น 35 คะแนนจาก 19 นัด เท่ากับ สมุทรปราการ ซิตี้

“เราเริ่มต้นเกมได้ดีแล้ว ครองบอลได้ พยายามเจาะด้านข้าง และ เราก็ยิงประตูได้ จากนั้นครึ่งหลัง เราก็พยายามที่จะทำประตูเพิ่ม ซึ่งเราก็มีโอกาส แต่เราก็ทำไม่ได้ อย่างไรก็ตาม ทุกคนก็พยายามเต็มที่แล้ว และ มีหลายทีมที่มีโอกาสเป็นแชมป์ ดังนั้น ทุกแต้มหลังจากนี้ มีค่า และ สำคัญมาก”

“จริงๆ เรามีปัญหาตั้งแต่เกมแพ้ ชลบุรี แล้ว แต่เราไม่อยากจะเอามาเป็นข้ออ้าง เพราะ ในเมื่อเรายิงประตูไม่ได้ เราก็ไม่สามารถที่จะเอาชนะได้”

“เรามีเกมถี่มาก เตะทุกๆ 3 วัน ทำให้การสื่อสาร หรือ การทำงานมีปัญหานิดหน่อย มันไม่เหมือนกับการเตะแบบทิ้งช่วงห่าง ซึ่งมันจะทำให้เรามีเวลามากขึ้น แต่ว่าจากเกมล่าสุด ที่เราเข้ารอบ ช้าง เอฟเอคัพ และ เกมนี้ ผมก็คิดว่าเราเริ่มทำได้ดีขึ้น”

“ผมเห็นด้วยกับผู้สื่อข่าว ที่บอกว่าตอนนี้เรามีปัญหา ก็ต้องมาดูกันว่าผมจะช่วยทีมได้ขนาดไหน และ จะชนะคู่แข่งได้ยังไง”

“การป้องกันแชมป์มันยากอยู่แล้ว แต่เราก็จะพยายามทำมันให้ได้” กุนซือชาวเซอร์เบีย ปิดท้าย

สำหรับโปรแกรมต่อไป บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีคิวบุกเยือน ทรู แบงค็อกฯ ในโตโยต้า ลีกคัพ 2019 รอบ 8 ทีมสุดท้าย วันที่ 24 กรกฎาคมนี้