บรูโน กัลโล สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไทยลีก

ไม่มี 11 ตัวแรกตายตัว? กามาเผยจับ ‘กัลโล’ ยืนแบ็คซ้ายเกมเฉือนกว่าง

อเล็กซานเดร กามา กุนซือ เอสซีจี เมืองทองฯ มองว่าทีมสมควรเป็นผู้ชนะ พร้อมเผยหลังจบ บรูโน กัลโล ไปเล่นในตำแหน่งแบ็คซ้ายเกมเฉือนชนะ สิงห์ เชียงรายฯ กิเลนผยอง ได้ประตูชัยจาก แดร์เลย์…

Home / SPORT / ไม่มี 11 ตัวแรกตายตัว? กามาเผยจับ ‘กัลโล’ ยืนแบ็คซ้ายเกมเฉือนกว่าง

อเล็กซานเดร กามา กุนซือ เอสซีจี เมืองทองฯ มองว่าทีมสมควรเป็นผู้ชนะ พร้อมเผยหลังจบ บรูโน กัลโล ไปเล่นในตำแหน่งแบ็คซ้ายเกมเฉือนชนะ สิงห์ เชียงรายฯ

กิเลนผยอง ได้ประตูชัยจาก แดร์เลย์ ช่วยเปิดบ้านเฉือน กว่างโซ้งมหาภัย 1-0 ทำให้ทีมเก็บ 3 คะแนน พร้อมทะยานขึ้นไปอันดับที่ 9 ของตาราง มี 24 คะแนน จาก 19 นัด

“เป็นอีกเกมที่สำคัญสำหรับเรา เพราะได้เล่นในบ้าน และเราต้องการชัยชนะเช่นเดียวกับ เชียงรายพวกเขาต้องการ 3 คะแนน เพื่อทำแต้มจี้จ่าฝูง มันจึงกลายเป็นเกมที่หนักหน่วง” 

“แต่เกมนี้เราสามารถคอนโทรลได้ เชียงรายพยายามใช้เกมสวนกลับ แต่เราคอนโทรลได้ดี และครองเกมเหนือกว่าจึงสมควรแล้วที่จะได้รับชัยชนะ แต่ผมแปลกใจคิดว่าเชียงรายน่าจะมาเล่นเกมรุก เพราะต้องการ 3 แต้ม การจัด 11 คนแรก จึงเซอร์ไพรส์นิดหน่อยที่เล่นเกมรับเยอะ แต่ก็เป็นไปตามแทคติกของเขา ซึ่งเราพยายามแก้ไขกันไปเรื่อยๆ เขาเล่นหนักใส่ เราก็พยายามเคลื่อนบอลให้เร็วขึ้น”

“ปัญหาของ เออร์เนสโต เขายังไม่พร้อมลงเล่น วันนี้เราส่ง กัลโล เล่นแบ็คซ้าย ผมรู้ว่า กัลโล เริ่มเล่นในตำแหน่งนี้ตั้งแต่สมัยเริ่มเล่นที่ บราซิลเขาเป็นผู้เล่นที่มีความเร็ว เทคนิคดี เกมนี้เป็นอีกเกมที่ดีของเขา สิ่งสำคัญที่ผมอยากบอกทุกคนในทีมคืออยากให้ต่อสู้กัน อย่าง กัลโล เขาเป็นกองกลาง แต่ยังสามารถลงเล่นแบ็คซ้ายได้”

“ผมอยากให้ภายในทีมมีการแข่งขันเพื่อให้เรามีคุณภาพสูงขึ้น และให้รู้ว่าไม่มีใครเป็น 11 ผู้เล่นแรกตายตัว เราเหลือเกมอีกหลายนัดในบ้าน เกมต่อไปเราจะเจอกับ ราชบุรีฯ ซึ่งเป็นทีมอันตราย ผมอยากทุกคนทำงานหนัก และเตรียมพร้อมสำหรับเกมในสัปดาห์หน้า”

“ผมพยายามไม่มองไปข้างหลัง มองไปทีละเกม ถ้าได้สามแต้มในนัดหนึ่งมันมีความหมายมากสำหรับเรา เราต้องแก้ทีละนัดเพื่อพัฒนาทีม และขยับตำแหน่งมากขึ้นด้วย” กามา กล่าว

สำหรับโปรแกรมต่อไป เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะพบกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในวันที่ 27 กรกฏาคม เวลา 20.00 น. ณ เอสซีจี สเตเดี้ยม