การท่าเรือ เอฟซี โชคทวี พรหมรัตน์

โชคทวี พรหมรัตน์ : ‘ผมสไตล์ (ท่าเรือ) เล่นแล้วต้องมันส์’

อดีตผู้ช่วยหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เปิดใจครั้งแรกหลังเข้ามาคุมทัพ การท่าเรือ เอฟซี พร้อมชี้สไตล์การทำทีมของตนเองเล่นแล้วต้องมันส์ สิงห์เจ้าท่า ไม่ชนะในเกมลีกมา 6 นัดติดต่อกัน ทำให้บอร์ดบริหารปรับบทบาท จเด็ด มีลาภ จากหัวหน้าผู้ฝึกสอน ขึ้นไปนั่งในตำแหน่งประธานฝ่ายเทคนิค พร้อมแต่งตั้ง…

Home / SPORT / โชคทวี พรหมรัตน์ : ‘ผมสไตล์ (ท่าเรือ) เล่นแล้วต้องมันส์’

อดีตผู้ช่วยหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เปิดใจครั้งแรกหลังเข้ามาคุมทัพ การท่าเรือ เอฟซี พร้อมชี้สไตล์การทำทีมของตนเองเล่นแล้วต้องมันส์

สิงห์เจ้าท่า ไม่ชนะในเกมลีกมา 6 นัดติดต่อกัน ทำให้บอร์ดบริหารปรับบทบาท จเด็ด มีลาภ จากหัวหน้าผู้ฝึกสอน ขึ้นไปนั่งในตำแหน่งประธานฝ่ายเทคนิค พร้อมแต่งตั้ง โชคทวี พรหมรัตน์ ขึ้นมาคุมทัพแทนและประเดิมคุมทีมอย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา (22 กรกฎาคม)

“ผมสไตล์เล่นแล้วมัน แต่ว่าก็ไม่ประมาทเรื่องเกมรับ แต่เกมรุกต้องมันแน่ก็อยากให้แฟนบอลท่าเรือที่เยอะๆก็มาให้กำลังใจด้วยละกัน ผมก็จะทำงานเต็มที่ นี่คือวิถีของโค้ชและการทำงานของผม”

“ผมรู้ตัวอยู่แล้วเพราะว่ามาทีมใหญ่อย่างนี้ มองว่าเป็นความท้าทาย แต่สิ่งหนึ่งก็ต้องขอบคุณทาง มาดามแป้ง ที่ให้โอกาสผมมาแสดงฝีมือ แล้วก็แฟนบอลชาวท่าเรือทั้งหมดด้วย ตอนนี้เขาเฝ้ามองอยู่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือแมตช์ที่จะเจอกับ สุโขทัย เป็นเกมแรกที่ผมคุมเต็มตัว อาจจะมีความกดดันบ้าง แต่ว่าก็จะทำให้ดีที่สุดเพื่อทีม”

“แน่นอนว่าเรายังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ทั้งไทยลีก และเอฟเอคัพ ด้วย เพราะฉะนั้นในส่วนสำคัญแล้วนั้นแน่นอนว่าทุกคนต้องคาดหวัง โดยเฉพาะผู้บริหารและแฟนบอลด้วย อันนี้ถือเป็นสิ่งที่ท้ายทายเยอะสำหรับผม”

“ผมคงไม่เปลี่ยนอะไรทีมมากนะครับ ตอนที่ผมเป็นผู้ช่วยทีมชาติผมก็มาสเกาท์ที่ท่าเรือบ่อย ในส่วนของน้องๆก็คุ้นเคยกันเป็นอย่างดี การที่ผมมาในช่วงซีซั่น ก็ต้องบอกว่ามันไม่มีเวลาแล้ว ก็อยู่ที่ว่าทุกคนจะสามารถเข้าใจแทคติกทั้งหมดหรือเปล่า ก็มีเรื่องต่างชาติที่ยังกังวลอยู่ครับ” โค้ชโชค ปิดท้าย