ทีมชาติอาร์เจนติน่า บาร์เซโลนา ลิเวอร์พูล ลิโอเนล เมสซี่

หนุ่มน้อยผู้ดีวัย 11 ปี แจ็คพ็อตดวลเพลงแข้งกับ เมสซี่ แบบใกล้ชิด (คลิป)

จะเป็นอย่างไรเมื่อคุณกำลังพักร้อนอยู่บนชายหาดแล้วได้ปะทะเพลงแข้งกับยอดแข้งของโลกอย่าง ลิโอเนล เมสซี่? มันเกิดขึ้นแล้วกับเด็กชายวัย 11 ปี จากลอนดอนนามว่า แม็คเคนซี โอนีล ซึ่งเจ้าตัวได้มีโอกาสเล่นฟุตบอลบนชายหาดร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่ และครอบครัวของเขา บนชายหาดในแอนติกาและบาร์บูดา ประเทศเกาะที่ตั้งอยู่ในทะเลแคริบเบียนตะวันออก…

Home / SPORT / หนุ่มน้อยผู้ดีวัย 11 ปี แจ็คพ็อตดวลเพลงแข้งกับ เมสซี่ แบบใกล้ชิด (คลิป)

จะเป็นอย่างไรเมื่อคุณกำลังพักร้อนอยู่บนชายหาดแล้วได้ปะทะเพลงแข้งกับยอดแข้งของโลกอย่าง ลิโอเนล เมสซี่?

มันเกิดขึ้นแล้วกับเด็กชายวัย 11 ปี จากลอนดอนนามว่า แม็คเคนซี โอนีล ซึ่งเจ้าตัวได้มีโอกาสเล่นฟุตบอลบนชายหาดร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่ และครอบครัวของเขา บนชายหาดในแอนติกาและบาร์บูดา ประเทศเกาะที่ตั้งอยู่ในทะเลแคริบเบียนตะวันออก ซึ่งสตาร์อาร์เจนติน่าใช้ช่วงพักร้อนกับครอบครัวที่นั่นหลังเสร็จสิ้นภารกิจ โคปา อเมริกา 2019 ที่บราซิล

โดย หนุ่มน้อยโอนีล เล่าผ่าน Ole หนังสือพิมพ์ของอาร์เจนติน่าว่าเขาได้เล่นฟุตบอลบนชายหาดใกล้ๆ กับ ลิโอเนล เมสซี่ และครอบครัว ก่อนที่ ฮอร์เก้ เมสซี่ผู้พ่อได้ขว้างบอลมาที่หนุ่มน้อยคนนี้เพื่อชักชวนเล่นฟุตบอลด้วยกัน มีหรือที่หนุ่มน้อยคนนี้จะปฏิเสธ! เขาได้เล่นฟุตบอลกับ เมสซี่ และ ติอาโก้ ลูกชายคนโตของเขาเป็นเวลาถึง 45 นาที

“ติอาโก้ น่าอัศจรรย์สำหรับเด็กในวัยเขาและไม่เขินอายที่จะเล่นฟุตบอล การเล่นฟุตบอลกับ เมสซี่ มันน่าเหลือเชื่อมาก” หนุ่มน้อยโอนีลกล่าว

 

 

นอกจากนี้ โอนีล ยังได้ใช้เวลาพายเรือลำน้อยและว่ายน้ำร่วมกับ เมสซี่ และครอบครัวของเขา โดยสื่อสารผ่านทาง อันโตเนลล่า ร็อคคุซโซ่ ภรรยาของ เมสซี่ ที่พูดภาษาอังกฤษได้อย่างคล่องแคล่ว เนื่องจากสตาร์รายนี้ไม่สามารถพูดภาษาอังกฤษได้ แต่ เมสซี่ แสดงสีหน้าอย่างมีความสุข เพราะได้เห็นลูกชายของเขาเล่นกับเด็กคนอื่นๆ

และก่อนจะจากกัน โอนีล ได้ให้ลูกฟุตบอลแก่ลูกชายของ เมสซี่ “แต่หลังจากนั้นเขาวิ่งตามผมที่ชายหาด และยืนยันที่จะให้ผมเก็บลูกฟุตบอลนี้ไว้ หลังจากนั้น เมสซี่ และภรรยากล่าวลาผมด้วยรอยยิ้ม ซึ่งผมไม่มีวันลืมพวกเขา”

เรียกได้ว่าใครเจอแบบ หนุ่มน้อยโอนีล มีต้องเล่าเรื่องสุดเจ๋งนี้ให้ลูกหลานฟังอย่างแน่นอน!